ลือสนั่น!กุหลาบหวังสูงคว้ากาก้า,บินโญ่

    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คิดการใหญ่ หวังทุ่มเงินมหาศาลดูด ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก รวมถึง โรบินโญ่ และบรรดาสตาร์ดังแดนละติน เข้ามาร่ายมนต์ลูกหนังในถิ่น อีวู้ด พาร์ค ซัมเมอร์นี้


     เวนกี้ส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนกระชาก ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด และ โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน เมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     กลุ่มทุนเจ้าของกิจการค้าสัตว์ปีกชื่อดังจากแดนภารตะ พยายามมองหานักเตะชื่อดังเข้ามาเสริมทัพตลอดเวลา นับตั้งแต่เข้ามาเทกโอเวอร์ทีมดังแห่งถิ่น อีวู้ด พาร์ค โดยหลังจากพลาดคว้าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ รวมถึง ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าของ กุหลาบไฟ ก็ยังพยายามมองหาดาวเตะจากแดนละตินมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้ 

     สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า แบล็คเบิร์น พยายามตรวจสอบความเป็นไปได้ในการโยกย้ายสังกัดของดาวเตะแซมบ้าทั้งหลาย อาทิ เอลาโน่, เนย์มาร์, กาก้า และ โรบินโญ่ ที่ต่างคาดว่า อยู่ในบัญชีรายชื่อการเสริมแกร่ง รวมถึงบรรดาพ่อค้าแข้งจากแดนอาร์เจนไตน์ก็อยู่ในข่ายที่จะคว้ามาเสริมแกร่งด้วยเช่นกัน 

     อย่างไรก็ดี ทีมแห่งแคว้นแลงคาเชียร์ จะต้องพยายามอย่างหนักกับการดึงนักเตะชื่อดังชาวอเมริกาใต้ มาสู่ทีม แม้ว่า เวนกี้ส์ กรุ๊ป จะพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยอย่างงามเพื่อบรรลุเป้าหมายให้ได้ก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ โรนัลดินโญ่ ตกเป็นข่าว ปัดข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 3 ปี เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ในบ้านเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

     กระนั้นคาดว่า หากเจ้าของทีมชาวอินเดียไม่สามารถคว้าลายเซ็นสตาร์ดังมาร่วมทัพได้ ก็อาจจะหันไปดึงบรรดาดาวรุ่งฝีเท้าดีจากแดนละตินมาสร้างสรรค์เกมลูกหนังให้แลดูสวยงามในถิ่น อีวู้ด พาร์ค ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์