ลือสนั่น! ฮาร์กรีฟส์ย้ายมาผีแดงแน่

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ


ประโคมข่าวโอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ เสือใต้บาเยิร์น มิวนิก เตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม ผีแดงแมนฯยูไนเต็ด ในราคา 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท)

ฮาร์กรีฟส์ออกมาพูดอยู่เสมอว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ


และฝันใกล้เป็นจริงเมื่อเจ้าตัวออกมาเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอที่ตนไม่อาจปฏิเสธได้ รวมทั้งยังได้อ้อนวอนให้บาเยิร์น ต้นสังกัดให้ยอมรับข้อเสนอจากผีแดงและปล่อยให้ย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มิดฟิลด์วัย 25 ปี


ซึ่งโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมอุ่นเครื่องที่อังกฤษต้อนชนะกรีซ 4-0 เปิดเผยว่า ข้อเสนอจากแมนฯยูไนเต็ด ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะในฐานะนักเตะอังกฤษคนหนึ่ง คุณไม่สามารถรู้ได้ว่าข้อเสนอดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกหรือไม่

ก่อนหน้านี้บาเยิร์นออกมายืนยันว่า


พวกเขาไม่ต้องการปล่อยตัวฮาร์กรีฟส์ที่ยังเหลือสัญญาถึงปี 2010 และเรียกร้องค่าตัวในตอนแรก 17 ล้านปอนด์ ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดเสนอไปแค่ 12 ล้านปอนด์ แต่นักเตะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้าย ทั้งสองสโมสรจึงตกลงกันได้ที่ 13 ล้านปอนด์

ทางด้านโฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของเชลซี


ออกมาเตือนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกของแมนฯยูไนเต็ด ให้มุ่งมั่นทำผลงาน และอย่าพยายามพุ่งล้มให้บ่อยเกินไป หากต้องการได้รับการยอมรับในวงการฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง

สิ่งหนึ่งที่เขาต้องระวังคืออย่าพยายามล้มบ่อยๆ หากทำเช่นนั้นมันจะยิ่งไปกระตุ้นความรู้สึกไม่ชอบขี้หน้าจากแฟนบอลอังกฤษอีก หากไม่ทำเช่นนั้นเขาก็จะไม่มีปัญหาอะไร

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์