ลือ!ร็อบเบนหนีซบมิลาน,ฟานกัลพัก1ปีหลังลาเสือใต้

 มีการรายงานข่างถึงความเคลื่อนไหวของทัพเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ว่า!หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิค จะขอพักงานเพื่อใช้ชีวิตส่วนตัวเป็นเวลา 1 ปี หลังจากลาออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมเสือใต้ช่วงจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับแสดงความเสียใจที่อยู่คุมทัพบาเยิร์น มิวนิค ไม่ครบสัญญาซึ่งจะหมดในปี 2012 โดยนายใหญ่แห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า บอกผ่านสื่อเมืองเบียร์ว่า!ผมวางแผนที่จะพักผ่อนสักปี โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจจริงๆที่ผมไม่สามารถอยู่ทำงานที่นี่ต่อไปได้ 

     แต่มองอีกมุม บางทีการไปของผม มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรก็ได้ ผมเลือกมา บาเยิร์น มิวนิค เพราะนี่คือสโมสรระดับแถวหน้าของวงการ ผมหลงรักขนบธรรมเนียมประเพณีของที่นี่ ผมรักแฟนๆและแฟนๆก็รักผม นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเสียใจที่ไม่ได้อยู่ทำงานที่นี่ต่อ ดังนั้นผมอยากจะอำลาสโมสรพร้อมกับความภาคภูมิใจ ผมอยากจะเดินออกจากสโมสรผ่านทางประตูหน้าเพราะนี่เรากำลังพูดถึงเกียรติยศและศักดิ์ศรีของผมอยู่อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ รวมถึงสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาแซด อัลค์มาร์ วัย 59 ปี กล่าวในที่สุด!! 

     ขณะเดียวกันมีข่าวลือออกมาจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ว่า!อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของทีมเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หาก บาเยิร์น พลาดไม่ได้เข้าไปเล่นศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยแหล่งข่าววงในบอกด้วยว่า!อดีตแข้งเชลซี วัย 27 ปีรายนี้ได้เลือกที่จะย้ายไปอยู่กับปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากว่าจะตามไปเล่นบอลร่วมงานกับ มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ได้ย้ายไปอยู่เอซี มิลาน ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา!และกลายเป็นมิดฟิลด์คนสำคัญในถิ่นซาน ซิโร่ ไปแล้ว 

     Louis Van Gaal: His Story at Bayern Munich and Reflections on His Departure Louis Van Gaal is certainly not the most loved person in the world Neither the president of FC Bayern Munchen Arjen Robben could be on his way out of Bundesliga champions Bayern Munich in the summer transfer window as the tricky attacker has set his sights on a transfer to Italian giants Milan Corriere dello. 














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์