ลือมิลานไม่ต่อสัญญาปิร์โล่-ยูเว่เซ้งต่อ

        แหล่งข่าวใกล้ชิด ยูเวนตุส เผย เอซี มิลาน จะไม่ต่อสัญญาที่ใกล้หมดอายุตอนจบฤดูกาล กับ อันเดรีย ปิร์โล่ เปิดช่องให้ ยูเว่ เดินหน้าล่าตัว โดยยืนยันว่าทั้งสองทีมได้ตั้งโต๊ะคุยกันคืบหน้าไปมากแล้ว แต่ทาง ปิร์โล่ จะต้องยอมลดค่าแรงลงด้วย

        ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวใหญ่ว่า จะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพมากประสบการณ์ และเตรียมอนุญาติให้ย้ายทีมออกไปได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัวตอนจบฤดูกาล โดยมี ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมใหญ่ ที่มีข่าวพัวพันด้วย เผยทีม ม้าลาย เป็นเต็งจ๋า แต่ว่านักเตะต้องพร้อมลดค่าเหนื่อยลง เพื่อให้การแปรพักต์ไปเล่นที่ ตูริน ลุล่วงสมบูรณ์
 
        มิด ฟิลด์วัย 31 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ และ มิลาน ยังไม่เสนอสัญญาใหม่ เปิดช่องให้ ยูเว่ แทรกแซงเข้ามา และเพื่อให้การย้ายทีมลุล่วง ปิร์โล่ จำเป็นต้องลดค่าแรงลงจากเดิมที่ได้ 3.5 ล้านยูโร (ราว 140 ล้านบาท) ต่อปี โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด ยูเวนตุส กล่าวว่า ปิร์โล่ จะย้ายจาก มิลาน แน่นอนตอนจบฤดูกาล มิลาน ไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เขา และคงไม่เสนอให้ เพราะว่า ยูเวนตุส เปิดเจรจาตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว
 
        จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า เข้าพบ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ และพวกเขาคุยกันเรื่อง ปิร์โล่ ตอนนี้ ยูเวนตุส ขยับตัวแล้ว และกำลังเจรจาคืบหน้ากับทาง มิลาน ซึ่ง กัลเลียนี่ เองก็เดินทางไปที่ ตูริน เพื่อพูดคุย ซึ่งทาง ยูเว่ อยากรู้ว่าพวกเขาจะดึง ปิร์โล่ มาร่วมทีมได้หรือไม่ ดังนั้นมันจึงมีการเจรจากับทาง ยูเวนตุส จริง และคาดว่ามันจะมีความคืบหน้า และพัฒนามากขึ้นในเดือนมิถุนายน แหล่งข่าวกล่าว
 
        ขั้นตอน ต่อไปคือ ผู้บริหารยูเว่ จะต้องวางแผนเพื่อพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ปิร์โล่ โดยแหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ปัญหามีอย่างเดียวเท่านั้นคือค่าเหนื่อยของเขาที่ตกราวๆ 3.5 ล้านยูโร แต่ถ้า ปิร์โล่ ยอมลดลงมาเหลือสัก 2.5 ล้านยูโร (ราว 100 ล้านบาท) รับรองว่า ยูเวนตุส จะเอาเขามาเล่นด้วยแน่ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะ และพวกเขาสนใจจริงๆ คนที่สโมสรพูดถึงเขา และ มาร็อตต้า ก็สนใจมาก
 
        พวกเขา (ยูเว่) มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ มิลาน ในเรื่องการของการซื้อขายนักเตะ และพวกเขาเคยช่วยกันมาก่อนด้วยในอดีต มาร็อตต้า อยากได้ ปิร์โล่ มาก และเขากำลังคุยกับ กัลเลียนี่ และพวกเขาจะพยายามเซ็นสัญญาดึงนักเตะมาเล่นด้วยให้ได้ในฤดูกาลหน้า ประเด็นตอนนี้มีเพียงแค่พวกเขายังไม่บรรลุข้อตกลงกับนักเตะเท่านั้น
 
        ส่วน ข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี โรแบร์โต้ มันชินี่ กุมบังเหียนอยู่นั้น แหล่งข่าวบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คงเป็นแค่ข่าวลือชิ้นใหม่เท่านั้น ขณะที่กับ ยูเวนตุส นั้นมีการเจรจาคืบหน้าไปแล้ว พวกเขาเคยช่วยกันมาก่อน และ กัลเลียนี่ จะพยายามผลักดันให้ ปิร์โลช่ ย้ายมา ตูริน ช่วงซัมเมอร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์