ลือผีเตรียมปาดปอร์โต้ฉกอีตูร์เบดาวรุ่งฟ้าขาว









 สื่อแดนฟ้า-ขาว ประโคมข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมฉก ฮวน อีตูร์เบ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์จากเอฟซี ปอร์โต้ หลังสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส ที่บรรลุสัญญาคว้านักเตะจาก กิลเมส ต้นสังกัดในบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอให้อายุครบ 18 ปีในเดือนมิ.ย.นี้ ถึงจะย้ายทีมอย่างเป็นทางการได้
  
     เตลาม สำนักข่าวแดนฟ้า-ขาว รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเจรจาดึงตัว ฮวน อีตูร์เบ้ ปีกอนาคตไกลชาวอาร์เจนตินา เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่านักเตะจะบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังลีกโปรตุเกส ตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาก็ตาม
  
     ปีกวัย 17 ปี ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะรุ่นพี่ร่วมชาติของบาร์เซโลน่า หลังจากทำประตูชัยสุดสวยใน 2 เกมติดต่อกันให้ทีมชาติอาร์เจนตินา เอาชนะ บราซิล และชิลี ในศึกเยาวชนชิงแชมป์อเมริกาใต้ อายุไม่เกิน 20 ปี โดยเขาต้องรอจนอายุครบ 18 ปีก่อนถึงจะย้ายไปค้าแข้งในทวีปยุโรปได้
  
     รายงานระบุว่า ทัพ ปีศาจแดง ได้ติดต่อไปยัง ปอร์โต้ เพื่อพยายามโน้มน้าวให้ยกเลิกสัญญากับนักเตะ เพื่อให้พวกเขาได้สิทธิ์ในตัวนักเตะโดยสมบูรณ์แทน แต่จะปล่อยตัวให้ปอร์โต้ ยืมใช้งานก่อน อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครจาก ปอร์โต้ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ แต่อีตูร์เบ ออกมายืนยันว่า ผมจะไป (โปรตุเกส) ในเดือน มิ.ย.นี้ และผมดีใจมากได้รับโอกาสนี้
  
     อีตูร์เบ ค้าแข้งอยู่กับ กิลเมส สโมสรในลีกบ้านเกิด และไม่สามารถย้ายทีมได้ก่อนอายุ 18 ปี ตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้กับ เซร์โร่ ปอร์เตโน่ อดีตต้นสังกัดของนักเตะ ทำให้เขาต้องร่วมซ้อมกับทีมต่อไปจนกว่าจะอายุครบ 18 ปี แม้จะไม่สามารถลงสนามได้ก็ตาม




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์