ลือทีมเจลีกสนคว้าโอเว่นเสริมปึ้ก

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษของนิวคาสเซิลส่อเค้าอาจย้ายทีมหลังถูกลดค่าเหนื่อย แถมมีข่าวเจฟฟ์ ยูไนเต็ด ชิบะ ทีมในเจลีก ให้ความสนใจ

โอเว่น ยังไม่ยอมเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และมีรายงานข่าวว่า
 
นิวคาสเซิลต้องการลดค่าเหนื่อยลงมาจาก 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เหลือเพียงแค่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่ แต่ตัวแทนของโอเว่นคงจะเปิดโอกาสให้สาลิกาดงยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งหากได้เงื่อนไขไม่น่าพอใจอาจตัดสินใจย้ายทีมในที่สุด

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า

เจฟฟ์ ยูไนเต็ด ทีมในเจลีกของญี่ปุ่นให้ความสนใจที่จะคว้าตัวโอเว่นไปร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งแต่งตั้ง อเล็กซ์ มิลเลอร์ อดีตสต๊าฟโค้ชของลิเวอร์พูลเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเคนทาโร่ ชิกะ โฆษกของเจฟฟ์ ยูไนเต็ด แถลงว่า หากได้โอเว่นมาร่วมทีมจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของสโมสรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถบอกได้แน่ชัดว่ามีนักเตะคนไหนที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมในขณะนี้ สโมสรเพิ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่และยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ในเรื่องซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม

ขณะเดียวกัน สเปอร์ กับ นิวคาสเซิล เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวเก่งของแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายออกจากทีมหลังจากมีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมต้องการปลด สเวน โกรัน อีริกส์สัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์