ลือดาร์บี้จ้องคว้าบิ๊กแม็คคุมบังเหียนแทนที่จีเวลล์

ลือดาร์บี้จ้องคว้าบิ๊กแม็คคุมบังเหียนแทนที่จีเวลล์

แกะเขาเหล็ก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ มาเป็นผู้ชี้ทางสว่างนำทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก หลังจากชักไม่มั่นใจความสามารถของ พอล จีเวลล์ ที่คุมทีมไม่ชนะแม้แต่เกมเดียว จาก 24 นัด จนต้องหล่นไปเล่นเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อแท็บลอยด์เล่มดัง ของอังกฤษ ประโคมกระแสข่าว อดัม เพียร์สัน ประธานสโมสรดาร์บี้ เคาน์ดี้ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กำลังคิดจะตะเพิด พอล จีเวลล์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และดึง สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตโค้ชทีมชาติอังกฤษ ให้เข้ามาทำทีมเพื่อเป้าหมายขึ้นชั้นสู่พรีเมียร์ลีก


จีเวลล์ เพิ่งมาอยู่ในถิ่น ไพรด์ พาร์ค ได้แค่ 7 เดือน แต่เพียร์สัน ชักไม่มั่นใจความสามารถของเขา หลังจากอดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก ไม่สามารถพาทีมชนะแม้แต่นัดเดียวจาก 24 นัด นับตั้งแต่มาแทนที่ บิลลี่ เดวี่ส์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน กลายเป็นทีมที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี


ทั้งนี้ แม็คคลาเรน ก้าวขึ้นมาจับงานโค้ชเป็นครั้งแรกกับ แกะเขาเหล็ก ภายใต้การรั้งบังเหียนของ จิม สมิธ และช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1996 หลังจากนั้น เขาได้ย้ายไปเป็นมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะรับหน้าที่ผู้จัดการทีมเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับ มิดเดิ้ลสโบรช์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์