ลือ!ซิลบายอมเซ็นซบซิตี้35ล้านยูโร

สื่อแดนกระทิง ประโคมข่าว ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่ง ค้างคาว บาเลนเซีย ยอมเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวกว่า 1,500 ล้านบาท เรียบร้อยแล้ว หลังโดนวาทศิลป์ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กล่อมจนอ่อนปวกเปียก แม้จะมี เชลซี ร่วมวงด้วยในนาทีสุดท้ายก็ตาม

ซูเปอร์ เดปอร์เต้ หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งของ บาเลนเซีย ทีมชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อแย่งซื้อตัวเข้ามาแข่งกับ ซิตี้ ในนาทีสุดท้าย แต่ข่าวระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า โชว์สาลิกาลิ้นทอง กล่อมจน ดาวเตะทีมชาติวัย 24 ปี เชื่อมั่นว่า เขาจะเป็นผู้เล่นหลักในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้า ทำให้ ซิลบา ตกลงเลือกเซ็นสัญญากับ ซิตี้ ในที่สุด

ทั้งนี้ ข่าวบอกว่า แมนฯ ซิตี้ และ บาเลนเซีย สามารถตกลงค่าตัวกันได้ตั้งนานแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างตัวเลข 30-35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,350-1,575 ล้านบาท) แต่ที่ผ่านมามีข้อสงสัยว่า นักเตะจะยอมย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ไม่ได้สิทธิ์ลงเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ จนกระทั่งลงเอยด้วยข่าวที่ว่า ซิลบา ยอมเซ็นสัญญา 4 ปี อยู่เล่นกับทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ ถึงปี 2014

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์