ลืองูวางแผนใช้เสือเตี้ยล่อซื้อกุน

อินเตอร์ มิลาน แผนสูงหวังมอบตำแหน่งแมวมองให้ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ เพื่อให้ช่วยโน้มน้าวใจลูกเขยคนเก่งอย่าง เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ดาว ยิงแอตเลติโก มาดริด ให้ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานซิโร่ให้ได้



ก่อนหน้านี้มีรายงานว่างูใหญ่จะเสนอตำแหน่งหัวหน้าแมวมองในโซนละตินอเมริกาให้เสือเตี้ย แต่ก็มีการเปิดเผยล่าสุดว่าที่จริงแล้ว อินเตอร์มีแผนลับซ่อนอยู่ นั่นคือหวังใช้มาราโดน่าช่วยดึงกุนมาร่วมทัพเนรัซซูรี่นั่นเอง


เนื่องจากอเกวโร่เป็นแฟนกับจานนิน่า ลูกสาวของเดอะ เตี้ย ซึ่งกำลังตั้งท้องใกล้คลอดในเดือนก.พ.ปีหน้า ทำให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์วัย 20 ปีจะเกี่ยวดองเป็นลูกเขยของตำนานแข้งฟ้าขาวโดยปริยาย


อันที่จริงทัพงูใหญ่สนใจในตัวกุนมานาน แต่การเจรจาไม่คืบ จนปัจจุบันดาวยิงอัจฉริยะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ตราหมี ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่เจ้าตัวก็มีค่าฉีกสัญญาจึงสูงถึง 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)


แต่กระนั้นมัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยืนยันจะซื้อเขามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยล่าสุดส่งแมวมองไปจับตาอย่างใกล้ชิดในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกับชิลี รวมถึงดาร์บี้ แมตช์ที่แอตฯ มาดริด จะพบกับ รีล มาดริด ในวันเสาร์นี้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์