ลือกาก้า-เหยินน้อยจะโดนเรือใบฉกปีหน้า

กาก้า และ โรนัลดินโญ่ 2เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าของเอซี มิลาน ตกเป็นเป้าหมายหลักของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่หวังจะยื่นซื้อไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

หลังประสบความสำเร็จในการเทคโอเวอร์สโมสร "เรือใบสีฟ้า"

จาก พตท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ในราคา 220 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 13,860 ล้านบาท ทีมเรือใบ ก็จ่ายเงินเป็นสถิติสูงสุดบนเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,047 ล้านบาท คว้าตัว โรบินโญ่ มาเสริมทัพทันที และยังมีการเผยภายหลังด้วยว่าความจริงแล้วพวกเขายังตั้งใจจะดึงซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมอีกมากมายทั้ง

ด้านเดลี่ เทเลกราฟ สื่อในแดนผู้ดีรายงานว่า

อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ปจะเก็บเงินไว้ไม่ซื้อผู้เล่นพร่ำเพรื่อ ทั้งนี้เพื่อจะเอาไว้ใช้ยื่นซื้อ กาก้า และ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิลเลี่ยนหลังจบฤดูกาล 2008-09 นี้ แม้กาก้าจะเป็นเป้าหมายของเชลซีมาเนิ่นนาน แต่แมนฯซิตี้ ก็หวังจะตัดหน้าให้ได้ เหมือนที่เพิ่งแซงโค้งซิว โรบินโญ่ ดาวเตะแซมบ้าของเรอัล มาดริดมาหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายอันดับ 1 ที่ อัล ฟาฮิม ต้องการมากที่สุดคือ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเศรษฐีอาหรับเปิดเผยผ่านสื่อในอังกฤษ ว่า โรนัลดินโญ่ คือผู้เล่นที่เจ้าตัวชื่นชอบมากที่สุดในโลก ณ ขณะนี้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์