ลือ โอเว่น ส่อลา “สาลิกา” เหตุสัญญาไม่คืบหน้า

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ากัปตัน ”สาริกาดง” นิวคาสเซิ่ล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวที่ลือออกมาว่า อาจจะย้ายจากบ้าบ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงปีใหม่นี้  หลังจากที่สัญญาของเขา ต้องโดนเลื่อนแบบไม่มีกำหนด ที่นับบตั้งแต่ เควิน คีแกน ประกาศลาออกแบบสาบฟ้าแล็บเมื่อเดือน ต้น กันยายน ที่ผ่านมา

สัญญาของไมเคิ่ล โอเว่น จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เขาย้ายทีมได้โดยไม่มีค่าตัว แต่ดูเหมือนว่าการดำเนินเกี่ยวกับสัญญาฉบับบใหม่ของเขา  ยังคงไม่มีความคืบหน้าอะไรมาก ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เขาอาจจะปล่อยตัวโดยไม่มีค่าตัวในช่วงปีใหม่  และอาจจะเซลล์ค่าตัวอย่างถูก ก็เป็นไปได้

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้ากัปตันทีม ออกมากล่าสาเหตุดถึงความล่าช้า ของสัญญาว่า “มันเป็นสิ่งที่พูดกันมานานแล้ว ผมเคยคุยกันสโมสรเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว และเรากำลังเจรจากัน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เควิน คีแกน ลาออกอย่างกระทันหัน และหลายคนในบอร์ดซึ่งเป็นคนที่ผมกำลังเจรจาด้วยอยู่นั้น ก็ลาออกไปเช่นกัน หลังจากนั้นมา มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งทำให้เราไม่ได้กลับมาเจรจากันใหม่เสียที”

"มีหลายสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ต้องจัดการ ดังนั้น สัญญาของผู้เล่นคงไม่ใช่ประเด็นเร่งด่วนอะไรในตอนนี้ และไม่ใช่เพียงแค่ผม ยังมีนักเตะอีก 5 คน ที่จะอยู่ที่นี่เป็นปีสุดท้ายด้วยเช่นกัน ผมเข้าใจได้ว่า สโมสรคงไม่คิดจะกลับมาเจรจากับพวกเรา เพราะมีอะไรที่ใหญ่และสำคัญกว่าที่ต้องให้ความสนใจ และนั่นก็เป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้น" โอเว่น กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์