ลือ!! โอเวน ลดค่าเหนื่อยเกือบครึ่ง จ่อซบ ท็อฟฟี




ลือ!! โอเวน ลดค่าเหนื่อยเกือบครึ่ง จ่อซบ ท็อฟฟี

       ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าร่างเล็กของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ ทีม เอฟเวอร์ตัน อยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งต่อครึ่ง จากการรายงานของเดอะ มิเรอร์ (The Mirror) สื่อดังของอังกฤษ
       
       ปัจจุบัน โอเวน หมดสัญญากับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งหล่นชั้นสู่เดอะแชมเปียนชิป ในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งดาวยิงวัย 29 ปี เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ค่อนข้างแน่ โดยมี “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แอบเหล่อยู่
       
       โดยสื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดีรายงานว่า ตอนนี้ท็อฟฟี่กำลังคุยกับ นิวคาสเซิลอยู่ เพื่อที่จะขอเซ็นสัญญาอดีตดาวยิงรีล มาดริด โดยเปิดเผยว่าโอเวนยอมลดค่าเหนื่อยลงเกินกว่าครึ่ง จากที่เคยได้รับราว 120,000 ปอนด์(ประมาณ 8.4 ล้านบาท) เหลือ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)
       
       ทั้งนี้สื่อดัง คาดเดาว่าโอเวน มีโอกาสที่จะลงเอยกับทีมรองแชมป์เอฟเอ คัพ สูงเป็นเพราะ สโมสรตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณสนามม้าแข่ง ซึ่งเป็นกีฬาโปรดของหัวหอกรายนี้
       
       อย่าวไรก็ดี เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอก้างชิ้นโตเมื่อลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจโอเวนอยู่เช่นกันโดย บรรดาแข้ง “หงส์แดง” ที่เป็นซีเนียร์ ต้องการเห็น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวเพื่อดึงหัวหอกร่างเล็ก กลับสู่บ้านเก่าอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์