ลือ มิลานเซ็น มอนโตลิโว่ ล่วงหน้าแล้ว

ลือ มิลานเซ็น มอนโตลิโว่ ล่วงหน้าแล้ว

เป็นกองกลางที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าผลงานของต้นสังกัดจะสวนทางกับฟอร์มการเล่นของตัวเองก็ตามสำหรับกองกลางเลือดอิตาลี่ ริคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากสัญญาดั่งกล่าวของกองกลางรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้ได้รับความสนใจโดยเฉพาะอาร์เซน่อลที่ต้องการได้ตัวดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมของอิตาลี่ เอซี มิลาน ได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทางดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้เรียบร้อยแล้วโดยคาดว่าจบฤดูกาลนี้กองกลางรายนี้จะย้ายเข้ามาร่วมทีมที่ซานซิโร่

ผลงานของทางฟิออเรติน่าค่อนข้างหนักเลยทีเดียวเนื่องจากโอกาสตกชั้นในฤดูกาลนี้มีสูงมากแถมกองกลางรายนี้ก็เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางกองกลางรายนี้ออกไป ทำให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ขณะเดียวกัน เอซี มิลาน ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้มาโดยตลอด ซึ่งจบฤดูกาลนี้จะมีบรรดานักเตะของทาง มิลาน หลายๆรายที่จะหมดสัญญากับทีมทำให้จะต้องมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีมและได้ทำการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทางดาวเตะรายนี้เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์