ลือ กัลเลียนี่ เจรจา เปแอสเช ขาย ซิลวา

ลือ กัลเลียนี่ เจรจา เปแอสเช ขาย ซิลวา

สถานการ์ณในเวลานี้ของทางกองหลังเลือดแซมบ้า ติอาโก้ ซิลวา ได้รับการจับตามองมากทีเดียว หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจของทาง เปแอสเช ที่พร้อมจะเดินหน้าดึงตัวกองหลังเลือดบราซิลรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาทาง บาร์เซโลน่า จะจับตามองสถานการณ์ของทางกองหลังเลือดบราซิลรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิดก็ตาม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานยืนยันแหล่งข่าวงในของทางเอซีมิลาน อันเดรียโน่ กัลเลียนี่ เดินทางไปที่ฝรั่งเศสเพื่อเจรจากับทาง เปแอสเชในเรื่องของการซื้อขาย ติอาโก้ ซิลวา

ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาหนาหูมากทีเดียว หลังจากทางดาวเตะรายนี้ได้รับความสนใจจากทาง บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมา แต่เรื่องราวต่างๆก็เงียบลงไป จนในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมากระแสการให้ความสนใจจากทาง เปแอสเช มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและพวกเขาก็ค่อนข้างที่จะให้ความสนใจและจริงจังในการล่าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมมทีม

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวรายงานด้วยว่า ทาง กัลเลียนี่ คงจะเดินทางไปเพื่อเจรจาในเรื่องของจำนวนเงินค่าตัวในการย้ายของทางกองหลังเลือดบราซิลรายนี้ โดยจะไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอด์นอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์