ลึอหึ่ง!เสือเตี้ยคุมทีมในพรีเมียร์กุมภานี้










ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกุนซือทีม”ฟ้าขาว”อาร์เจนติน่า ตกเป็นข่าวการเตรียมตัวบินไปที่ประเทศอังกฤษในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อคุยเรื่องการจะเข้าไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่าน่าจะเป็น ทีมเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม 

     ลา นาซิออน กับ คลารินสื่อในแดนฟ้า-ขาว อ้างคำพูดของ เสือเตี้ย ว่า เขาได้รับข้อเสนอให้มาคุมทีมใน อังกฤษ และจะบินไป ลอนดอนในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อคุยถึงรายละเอียดต่าง แม้ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นสโมสรใดก็ตาม แต่ทางหนังสือพิมพ์คลาริน อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิด มาราโดน่า บอกว่า ทีมนั้นคือ ฟูแล่ม 
     เดือนกุมภาพันธ์นี้ผมจะบินไปที่ อังกฤษ เพื่อคุยเรื่องทั้งหมด หากมีข้อเสนอที่ดีผมอาจจะตกลงทำงานเลย ผมไม่ได้อยากรับงานจนตัวสั่น แต่ผมรู้ว่าสักวันหนึ่งผมจะได้กลับมาคุมทีมใดทีมหนึ่งอีกครั้ง มาราโดน่า กล่าว 

     มาราโดน่า กำลังว่างงานอยู๋ในขณะนี้นับตั้งแต่ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมที่บ้านเกิดอย่างอลวน หลังจบฟุตบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้ ด้วยการแพ้ เยอรมัน 0:4 ในเดือน ก.ค. ปีที่แล้ว โดยนับจากนั้นก็มีข่าวลือออกมาเรื่อยว่า อดีตกัปตันทีมชาาติชุดแชมป์โลกปี 1986 ได้รับข้อเสนอจากหลายๆ ทีม รวมถึงทีมใน อังกฤษ อย่าง แอสตัน วิลล่า ไปจนถึง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 

Maradona says could take up English Premier League offer 

Diego Maradona said yesterday he will fly to London next month to study an offer from an English Premier League club, Argentine media reported.












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์