ลียงใจอ่อนพร้อมปล่อย เบน อาร์กฟา

ดูเหมือนว่าข่าวที่ผมเคยนำเสนอเกี่ยวกับคำพูดที่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ได้ออกมากล่าวต้องการจะย้ายออกจาก โอลิมปิก ลียง เริ่มจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นล่าสุด

โอลิมปิก ลียง ได้ตัดสินใจยอมปล่อยตัว ปีกดาวรุ่งรายนี้ออกไปจากถิ่น สต๊าด เดอ แชกลองส์ หากได้รับค่าตัวไม่ต่ำกว่า 11 ล้านปอด์น

หนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ได้ออกมาตีข่าวนี้น่าสนใจทีเดียว

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีดาวรุ่งวัย 21 ปีของทีมโอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง 7 สมัยและเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งลีกเอิงในปีนี้ กำลังจะได้ย้ายออกจากถิ่น สต๊าด เดอ แชกลองส์ สมใจสักทีหลังจากที่ ณอง มิเชล โอลาส ประกาศพร้อมรับข้อเสนอ 11 ล้านปอด์น
เพื่อเป็นค่าตัวของปีกรายนี้ ทำให้ทั้ง แมนยูและเชลซี ตาลุกวาวส่องประกายทันใด

ณอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียงได้ออกมายอมรับต่อสื่อ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อตัวจำนวนเงิน 11 ล้านปอด์นสำหรับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ซึ่งตัวนักเตะเจ้าของรางวัลดาวรุ่งแห่งปีต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น สต๊าด เดอ แชกลองส์

โอลาสยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ใจจริงแล้วเราต้องการที่จะเก็บตัวของ เบนอาร์กฟา เอาไว้สุ้ศึกใหญ่ในปีนี้และหวังว่าเค้าจะเปลี่ยนใจอยู่กับทางลียงต่อไป ตอนนี้ผมสามารถที่จะให้เขาขยายสัญญาการค้าแข้งฉบับใหม่ออกไปได้หรืออาจจะขายเขาออกไปซึ่งทาง
โอลิมปิก มาร์กเซย ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวน 11 ล้านปอด์นตามที่เราต้องการ

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ยังมีเวลาที่จะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง โดยนอกจากจะตกเป็นเป้าหมายของ โอลิมปิก มาร์กเซยอยู่แล้วล่าสุดนั้น ทั้งแมนยูและเชลซี ก็พร้อมจะทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม

ผมมองว่าหากใครได้ตัวของ เบนอาร์กฟา ไปร่วมทีมได้สำเร็จละก็จะเป็นการเสริมทีมที่น่าดู แม้ว่าการหน้านี้
เบนอาร์กฟาต้องการย้ายไปร่วมทีมกับ PSG แต่ดูเหมือนเงินจำนวนดังกล่าวมันดูมีมูลค่ามากกว่าที่ทาง PSG จะจ่ายไหว ทางมาร์กเซยเองผมคิดว่า การดึงตัว
เบนอาร์กฟาไปต้องการที่จะหาตัวตายตัวแทนของ ซาเมียร์ นาสรี่ ส่วนการจะย้ายไปร่วมทีม แมนยูและเชลซี  อาจจะไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไรแต่อนาคตไม่แน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์