ลียงหนาวชุดขาวร่าเริงตีปีก เบนเซม่าแย้มซบแน่อนาคต

ลียง หนาวสะท้าน เมื่อ คาริม เบนเซม่า ประกาศชัด ว่าอยากย้ายไปเล่นรับใช้ "ราชันชุดขาว" ในอนาคตอันใกล้นี้

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง ทีมชั้นนำในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาสร้างความคึกคักให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน ชี้เป็นสโมสรที่อยากย้ายไปค้าแข้งด้วยในอนาคต แม้ตัวเองเพิ่งตอบรับต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2013 แล้วก็ตาม อ้างเป็นสโมสรในดวงใจ และถ้ามีโอกาสจะรีบไขว่คว้าแน่นอน

ดาวยิง วัย 20กะรัต ที่เคยเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในอังกฤษด้วย กล่าวว่า "ฝันของผมคืออยากไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และเป้าหมายนี้ขยับใกล้เป็นจริงมากขึ้นทุกขณะ ผมชอบเสื้อขาวของมาดริด ชอบสนามและบรรยากาศของที่นั่น ผมเคยบอกกับแม่ว่าวันนึง ว่าจะต้องไปเล่นให้กับ เรอัล และวันนี้ผมก็ยังต้องการให้ฝันนั้นเป็นจริง"

เบนเซม่า กลายเป็นที่กล่าวขานในยุโรป หลัง 2ปีหลัง ถูกยกย่องเป็นกองหน้าฟอร์มฮอต ที่ยิงให้สโมสรและทีมชาติ ไปแล้วกว่า 40ประตู ส่วน มาดริด ถึงแม้เพิ่งควักกระเป๋าซื้อ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าดัตช์ มาเสริมทีม แต่เพราะอาการเจ็บยาวของ รุด ฟาน นิสเตลรอย และอายุที่มากขึ้น ทำให้พวกเขาเล็งหากองหน้าถาวรตัวใหม่อีก ขณะที่ ฌอง มิเชล โอลาส ประธานลียง เคยประกาศตั้งแต่เดือนที่แล้ว ว่าต้องได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 4.7 พันล้านบาท จึงจะยอมปล่อยตัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์