ลียงสนดึง วิเอร่า กลับบ้านเกิด

แม้ว่าตอนนี้จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังจากที่สลัดอาการบาดเจ็บจนหายขาดแต่ก็ยังคงไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องสำหรับกองกลางจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสอย่าง
ปาทรคิ วิเอร่า ของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลานในอิตาลี่ นับตั้งแต่ โฆเซ่ มูริญโญ่ ก้าวเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือของทีม กองกลางจอมเก๋ารายนี้ก็แถบจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่น

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว เอพี เมื่อสโมสรมหาอำนาจลูกหนังในประเทศฝรั่งเศสอย่าง โอลิมปิก ลียง กำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองกลางจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

นับตั้งแต่การย้ายมาค้าแข้งในประเทสอิตาลี่ก็ถือได้ว่าเป็นกองกลางที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทเดียวสำหรับ ปาทริค วิเอร่า ไม่ว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทาง
ยุเวนตุส หรือ ต้นสังกัด ปัจจุบันอย่าง อินเตอร์ มิลาน กองกลางรายนี้ก็มักจะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกทุกปีแม้ว่าจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมบางในบางครั้งเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน แต่ วิเอร่า ก็ยังคงได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปที่ต้องการล่าตัวไปร่วมทีม

สื่อในฝรั่งเศสยังได้รายงานด้วยว่าไม่เพียงแต่ โอลิมปิก ลียง เท่านั้นที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้แต่ยังคงมีสโมสรชื่อดังของอังกฤษอย่าง ปอร์ทสมัธ ที่มีตัวกุนซือ
ไฟแรงอย่าง โทนี่ อดัมส์ ต้องการที่จะกระชากกองกลางรายนี้ไปใช้งานเช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์