ลียงจ้องดึง อบิดัล คืนรังเก่า

ณอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียง เตรียมจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับทีมอีกครั้งโดยพร้อมที่จะดึงเด็กเก่า เอริก อบิดัล กองหลังเลือดน้ำหอมของทีมบาร์เซโลน่ากลับมาค้าแข้งยังถิ่น สต๊าด เดอ แชกลองส์ อีกครั้ง

หนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ได้ออกมารายงานข่าว

โอลิมปิก ลียง ทีมแชมป์ลีกเอิง 7 สมัยซ้อน ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ เอริก อบิดัล กองหลังแบ็กซ้าย เลือดน้ำหอมของทีมบาร์เซโลน่ากลับมาค้าแข้งยังแผ่นดินบ้านเกิดอีกครั้งแม้ว่าเพิ่งจะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่าได้เพียง 1 ปี

ณอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียงได้ออกมากล่าว ผมกำลังมีความคิดที่จะดึงเด็กเก่ายัง เอริก อบิดัล กลับมาร่วมทีมเราอีกครั้ง แม้ว่าตัวผมจะเพิ่งขายเขาออกไปเมื่อปีก่อนให้กับทางบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร แต่เราก็ได้ทำการเจรจาและพูดคุยกับทางบาร์โลน่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะรายนี้

ด้านทางบาร์เซโลน่านำโดย เป็บ กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมากล่าว เอริก อบิดัล ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของผมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง แต่ก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะวาทางบาร์เซโลน่า พร้อมที่จะเปิดรับฟังข้อเสนอที่ขอซื้อตัวกองหลังวัย 28 ปีรายนี้

ทั้งนี้ อบิดาล เป็น 1 ในสมาชิกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดตกรอบแรกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" โดยในนัดสุดท้ายรอบแรก ที่ "ตราไก่" แพ้ อิตาลี 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยอดีตแข้ง"โอแอล" ถูกหุบเข้ามาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก และกลายเป็นต้นเหตุสำคัญของความปราชัย หลังจากที่โดนใบแดงฐานสกัด
 ลูก้า โทนี่ ล้มลงในกรอบเขตโทษ ตั้งแต่นาทีที่ 24 ของการแข่งขัน

ผมคิดว่า เอริก อบิดัล ไม่น่าจะย้ายออกไปในปีนี้แน่นอนและทางบาร์เซโลน่าก็ไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวกองหลังรายนี้ออกไปด้วยเช่นกัน ผมคิดว่า อบิดัลยังคงต้องการพิสูจน์ตัวเอง
ในถิ่นคัมป์ นู
ต่อไปเนื่องจากเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียง 1 ปีเท่านั้น แต่ถ้าหาก อบิดัลย้ายกลับมายัง ลียง จริง โอกาสของ ฟาบิโอ กรอสโซ่ที่จะได้ลงเป็น 11 ตัวจริงก็จะลดน้อยลงไปในทันที แต่ผมคิดว่าข่าวที่ออกมานี้น่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือมากกว่า 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์