ลีกเบลเยียมโหดวาซีเลฟสกี้ขาหัก2ท่อน

มาร์ซิน วาซีเลฟสกี้ กองหลังโปแลนด์ ของ อันเดอร์เลชท์ เจอฝันร้าย และต้องต่อสู้เพื่อชีวิตค้าแข้งของตัวเอง หลังโดน แอ็กเซิล วิตเซล มิดฟิลด์เนื้อหอม ของ สต็องดาร์ ลีแอช ย่ำใส่หน้าแข้งขวา จนขาหัก 2 ท่อน ชวนสยดสยอง เกมลีกเบลเยียม ที่เสมอกัน 1-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  

มาร์ซิน วาซีเลฟสกี้ ปราการหลังทีมชาติโปแลนด์ ของ อันเดอร์เลชท์ เจอเหตุการณ์สยองในชีวิตพ่อค้าแข้ง ระหว่างเกมลีกเบลเยียม กับ สต็องดาร์ ลีแอช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อถูก แอ็กเซิ่ล วิตเซล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมคู่แข่ง ย่ำเท้าใส่หน้าแข้งขวา จนขาหักสองท่อน  
 

เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 25 เมื่อ วิตเซล ย่ำใส่แข้งขวาของ วาซีเลฟสกี้ ตรงริมเส้นข้างสนาม ซึ่งจากภาพข่าวทางทีวีจะเห็นว่า ขาของ ดาวเตะวัย 29 ปี หักเป็นสองท่อน ห้อยร่องแร่งอย่างชัดเจน ชวนสยองเป็นอย่างยิ่ง และ วิตเซล โดนไล่ออกตามธรรมเนียม ขณะที่เกมนี้ อันเดอร์เลชท์ เป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอนาที 42 หลังโดนยิงนำไปก่อนนาทีที่ 36
 

ซีซั่นของ มาร์ซิน จบสิ้นแล้ว อาเรียล จาค็อบส์ โค้ชของ อันเดอร์เลชท์ กล่าว โดยเกมนี้ทีมของเขายังสูญเสีย ยาน โพลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเช็ก จากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ซึ่ง จาค็อบส์ บอกว่า มาจากการทำฟาวล์ของ อิกอร์ เดอ คาร์มาโก หัวหอกวัย 26 ปีของทีมเยือน    
 

ด้าน วิตเซล กองกลางคู่กรณีวัย 20 ปี ที่เนื้อหอม และมีข่าวทีมชั้นนำมากมายให้ควานสนใจ รวมถึงข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจ เราต่างฝ่ายต่างเข้าหาบอล ผมไม่ได้เป็นนักเตะเถื่อน ผมไม่ได้ลงไปเล่นบอลเพื่อหักแข้งขาของใคร
www.slamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์