ลี ชาร์ป ชี้ไม่ส่งผลหากโด้-เตฟย้ายหนี ชี้หงส์น่ากลัวสุด




                          
           ลี ชาร์ป อดีตปีกจอมพลิ้ว ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยหลังลงเตะแมตช์กระชับมิตรที่เมืองไทยว่า หาก คริสเตียโน โรนัลโด และคาร์ลอส เตเบซ ย้ายออกไปจริง ก็คงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก พร้อมฟันธง ลิเวอร์พูล  ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดในบรรดาคู่แข่งที่จะแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ปีศาจแดง ในฤดูกาลหน้า
       
          หลังจากที่ ชาร์ป ควงแขน เอียน รัชและเพื่อนๆ ลงทำศึกกระชับมิตร เทศโก้ โลตัส เฟรนด์ลี่ แม็ตช์ ทำได้เพียงเสมอ 4 – 4 กับทีม
นักเตะ ซุปเปอร์สตาร์ไทย ซึ่งนำทีมโดย ปิยะพงส์ ผิวอ่อน,ประเสริฐ ช้างมูล พร้อมด้วย ดารานักแสดงที่ส่งตัว เต๋า สมชาย, ปั๋ง-ประกาศิต และแจ๊บ เพ็ญเพชร ลงเล่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 16.30 น. ณ สนามคริสตัลฟุตบอล คลับ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
       
           สำหรับในเกมนี้ทั้ง รัชชี่ และลี ชาร์ป ไม่สามารถทำประตูได้ โดยทีมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ไทยเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน และพลัดกันขึ้นนำอย่างสนุก ก่อนเกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 4 - 4 ซึ่งทีมของเอียน รัช เต็มไปด้วย
นักเตะ อายุเกินเลข 4 หลักเป็นส่วนใหญ่ ส่วนทีมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ได้เปรียบด้านความสดอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ โด่ง-สิทธิพร และ แตงโมพงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ลูกชายของ เดอะตุ๊ก ที่สร้างความปั่นป่วนให้แผงกองหลังฝ่ายตรงข้ามอยู่เป็นระยะๆ
       
           หลังจบเกม ชาร์ป ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่า เกมวันนี้สนุกมาก เรียกเหงื่อได้เยอะเลยหละ แต่เสียดายที่ทำประตูไม่ได้ ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
       
          โดยผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่ คริสเตียโน โรนัลโด กับ คาร์ลอส เตเบซ หากย้ายออกจากทีมไป จะส่งผลกระทบต่อปีศาจแดงขนาดไหน?โดย
อดีตปีกจอมลากเลื้อยให้ความเห็นเชิงมั่นใจ ผมคิดว่าไม่เสียหายนะ เพราะแมนยูฯ เป็นทีมที่ยึดกับระบบการเล่นเป็นหลัก ไม่ได้พึ่งความสามารถของใครคนใดคนหนึ่งอยู่แล้ว เซอร์ อเล็กซ์ สามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ถ้าให้เลือกตนก็ไม่อยากเห็น 2 ดาวดังซึ่งเป็นกำลังหลักของทีมย้ายออกไป ซึ่งเราต้องรอดูกันอีกที
       
           โดย
อดีตปีกหน้าหยก ให้สัมภาษณ์ปิดท้ายถึงทีมที่จะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าว่า คิดว่า
ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดเพราะมีความกระหายในการที่จะเป็นแชมป์ลีกมาก ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา แพ้ไปเพียงแค่ 2นัดเท่านั้น ส่วนเชลซี ถึงแม้จะพึ่งแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามา แต่ก็ยังคิดว่า ทีมที่น่าจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลหน้า มีเพียงแมนยูฯ และ ลิเวอร์พูล  เท่านั้นอยู่ดี
       
           ทั้งนี้
โปรแกรม ถัดไปของ ลี ชาร์ป และเอียน รัช จะไปร่วมโครงการเทสโก้ โลตัส ฟุตบอลคลินิกปี 4 โดยจะจัดขึ้น 2 วัน ทำการเปิดสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอลแก่เยาวชนไทย ในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน ที่เทสโก้ โลตัส สาขาเชียงใหม่-หางดง และในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่สนามไทยเบฟอะคาเดมี่ ตั้งแต่เวลา 11.00น. และ 8.00 น.ตามลำดับ

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์