ลิ้มรสปราชัย!บาร์ซ่ายางแตกบุกพ่ายตราหมี2-1

ลิ้มรสปราชัย!บาร์ซ่ายางแตกบุกพ่ายตราหมี2-1


แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลจนได้สำหรับทางบาร์เซโลน่า หลังบุกไปพ่ายให้กับแอตแลนติโก้ มาดริด 2-1 ทำให้ตอนนี้โดนเรอัล มาดริดตามจี้ติดเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553


แอตแลนติโก้ มาดริด 2 - 1 บาร์เซโลน่า

ประตู :
1-0 ฟอร์ลัน น.9,2-0 ซิเมา น.23,2-1 อิบราโมวิช น.27

บาร์ซ่าจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น หากหวังจะทิ้งเรอัล มาดริดไว้ที่ 5 แต้มเท่าเดิม ส่วนทางแอตแลนติโก้ มาดริดต้องเน้นให้มากหน่อยสำหรับเกมส์นี้ หลัง 3 นัดที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ยังคลำหาชัยชนะไม่เจอเลย

ครึ่งแรก

เกอิต้าเจ็บ
เริ่มเกมส์ไปได้ไม่เท่าไร บาร์ซ่าก็้องเสียโควต้าในการเปลี่ยนตัวไปแล้ว 1 คน หลังจากที่เกอิต้าได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้กวาร์ดิโอล่าไม่มีทางเลือกต้องเปลี่ยนเปโดรลงมาเล่นแทน

ฟอร์ลันนนนนนนนนน!!!
เจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าในช่วงต้นเกมส์ออกนำไปอย่างรวดเร็ว โดยเป็นจังหวะที่เรเยสได้บอลตรงกลางสนาม ก่อนที่จะลากหลบผู้เล่นของบาร์เซโลน่าไป 2 คน แล้วแทงทะลุช่องให้กับ ฟอร์ลันวิ่งไปดวลกับบัลเดสตัวต่อตัว ฟอร์ลันไม่พูดพร่ำทำเพลงซัดจังหวะแรกด้วยขวา สวนบัลเดสเข้าไปตุงตาข่าย แอตลนติโก้ ออกนำไปก่อนแล้ว 1-0

กุนตัดสินใจไม่ดี
น่าจะเป็นจังหวะขึ้นนำห่าง 2-0 สำหรับทางเจ้าบ้านแล้วแท้ ๆ หลังอาร์กูเรโร่ได้หลุดไปดวลเดี่ยว ๆ ตั้งแต่ระยะ 40 กว่าหลา วิ่งไปถึงกรอบเขตโทษ แต่กลับลังเลว่าจะยิงหรือจ่าย ทำให้จังหวะสุดท้าย ตัดสินใจจ่ายแต่บอลไปติดกองหลังของบาร์ซ่าที่วิ่งลงมาตามเคลียร์ออกไปได้ทัน

ซิเมาปั่นเทพพพพพพพพพพ
ซิเมาแผลงฤทธิ์ชนิดที่บัลเดซจะต้องจำไปอีกนาน หลังได้ฟรีคิกบริเวณนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ็าย ก่อนซิเมาจะบรรจงปั่นด้วยขวาข้างถนัด ไปที่เสาไกลหลอกทางบัลเดซที่เตรียมพุ่งมาบล็อกที่เสาแรก พยายามจะกลับตัดไปแต่ไม่ทัน ทำให้บอลตุงตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม ตราหมีออกนำจ่าฝูงไปแล้ว 2-0

อิบรามาแล้วจ้าาาาาา
บาร์ซาโดนทิ้งไป 2-0 ได้แป๊บเดียวก็มาตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ได้เตะมุมทางฝั่งซ้าย ก่อนที่บอลจะเลยนักเตะทั้งสองทีมที่พยายามจะเข้าหาบอลบริเวณเสาแรกมาตกที่เท้สของอิบราโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนไม่รีรอรีบซัดด้วยขวาทันที ตุงตาข่ายชนิดที่ผู้รักษาประตูของตราหมีไม่ต้องขยับอะไรทั้งนั้น ทำให้บาร์ซ่าไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 แล้ว

เกมส์สูสี
หลังจากบาร์ซ่าได้ประตูตีไข่แตกก็เหมือนเครื่องจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง โดยได้จังหวะทำเกมส์อยู่เนือง ๆ แต่ก็ยังไม่ผ่านหลังของตราหมีไปได้ สวนทางเจ้าบ้านก็ยังมีโอกาสได้ลุ้นยิงประตูอยู่้าง แต่ทั้งสองทีมยังไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้

จบครึ่งแรกแอตแลนติโก้ มาดริดออกนำบาร์ซ่าไป 2-1

ครึ่งหลัง

บาร์ซ่าเกือบได้
ผ่านครึ่งหลังมาเกือบ 10 นาทีทางทีมเยือนก็เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะชุลมุนหน้าประตูของทางแอตแลนติโก้ มาดริด ซึ่งทางบาร์ซ่าได้ยิงถึงสองครั้งติด แต่ไม่ผ่านบรรดาผู้เล่นของทีมตราหมีไปได้

กุนโชว์เทคนิค
ความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยมจริง ๆ สำหรับอาร์กูเรโร่ หลังจากได้บอลเกือบ ๆ กลางหัวกระโหลก ก่อนจะแตะลากไปทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษ มีกองหลังของบาร์ซาบังไว้อยู่ แต่กุนล็อกหลบ 2 ครั้งติด ๆ ทำเอาปูโยลหลงไปเหมือนกัน ก่อนที่จะซัดด้วยซ้่าย แต่บอลตรงตัวของบัลเดสที่สกัดออกไปได้ทัน

เกมส์อยู่ตรงกลางเยอะ
เกมส์ของทั้งสองคู่มักจะเล่นกันอยู่กลางสนามซะส่วนใหญ่ โดยโอกาสในการลุ้นขึ้นไปทำประตูนั้นไม่ต่างกันมากนัก และทั้งสองทีมก็ยังคงไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้

เมสซี่ได้ส่องไกล
เกือบไปแล้วสำหรับทางบาร์ซ่า หลังเมสซี่ม๊โอกาสลากบอลมาจากฝั่งขวา ก่อนจะตัดเข้ากลาง แล้วแตะเข้าซ้ายข้างถนัด ก่อนซัดไกลเกือบ 30 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดแต่ออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้นเอง

จบ 90 นาทีบาร์เซโลน่าแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งทำให้เรอัล มาดริดไล่จี้มาติด ๆ เหลือแค่ 2 คะแนนแล้วเท่านั้น ส่วนทางตราหมีขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 11 มี 27 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

แอตแลนติโก้ มาดริด : เด เก,โดมิงเกซ โซโต,เปเร,โลเปซ,อูฟาลูซี่,อัสซุนเซา,ติอาโก้,ซิเมา,เรเยส(บาเลร่า น.88),ฟอร์ลัน(คูราโด้ น.82),อาร์กูเรโร่(บัลเด น.90)

บาร์เซโลน่า : บัลเดส,มิลิโต้,ปูโยล,แม็กซ์เวล,ซัวเรซ(บาร์ตรา น.61),บุสเกตส์,เกอิต้า(เปโดร น.7),ชาบี้(โบยาน น.78),อินเนียสต้า,อิบราโมวิช,เมสซี่





























 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์