ลิ่วน็อคเอาท์หวุดหวิด! ไก่เจ๊าหืดบาร์ซาท้ายเกม 1-1

ลิ่วน็อคเอาท์หวุดหวิด! ไก่เจ๊าหืดบาร์ซาท้ายเกม 1-1


ไก่เดือยทองไล่ตามตีเสมออาซูลกรานาได้ในช่วงท้ายเกม ก่อนประตูอเวย์โกลจากเกมเอาชนะอินเตอร์ มิลานจะส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในที่สุด

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 กลุ่ม บี คู่ระหว่าง บาร์เซโลนา (สเปน) เปิดถิ่นคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ (อังกฤษ)

อาซูลกรานาของ เอร์เนสโต บัลเบเด เก็บได้ 13 คะแนนจาก 5 นัด เข้ารอบด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว เกมนี้พักแข้งตัวหลักหลายคน วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย อุสมาน เดมเบเล , ฟิลิปป์ คูตินโญ และ มูนิร เอล ฮัดดาดี เป็นสามประสานในแนวรุก

ไก่เดือยทองมี 7 คะแนนและผลต่างประตูได้-เสีย -1 เท่ากับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งผลแข่งที่ดีที่สุดคือต้องเอาชนะในเกมนี้และลุ้นผลของอีกคู่ นัดนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย คริสเตียน อีริคเซน , เดเล อัลลี และ ซน ฮึง-มิน ทำเกมรุกให้กับ แฮร์รี เคน หัวหอก

เริ่มเกมได้แค่ 7 นาที เจ้าบ้านได้เฮก่อน เมื่อ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เสียบอลให้กับ อุสมาน เดมเบเล กลางสนามก่อนจะถูกดาวเตะฝรั่งเศสใช้ความเร็วโซโล่เดี่ยวเข้ามายิงผ่านมือ อูโก โยริส เพื่อนร่วมชาติ บาร์ซานำ 1-0

นาทีที่ 32 ทีมเยือนได้โอกาสทอง จากจังหวะ คริสเตียน อีริคเซน แทงทะลุช่องให้ ซน ฮึง-มิน สลัดหนี โธมัส แฟร์มาเลน ตัวประกบได้ดวลเดี่ยวกับ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน แต่ยิงไม่ผ่านมือนายด่านเจ้าถิ่น

เกมครึ่งแรก หลังจากพลาดเสียประตู ผู้มาเยือนก็พยายามเร่งเกมบุก แต่ก็ยังไม่สามารถทวงสกอร์คืนได้ จบ 45 นาที บาร์ซา 1 สเปอร์ส 0

เริ่มครึ่งหลังได้ 3 นาที ไก่เดือยทองเกือบได้ประตูตีเสมอ เมื่อ แฮร์รี เคน เก็บบอลยาวจากแดนหลัง ก่อนจ่ายคืนให้ คริสเตียน อีริคเซน ตามมาซัดด้วยซ้ายแถวสอง แต่ ซิลเลสเซน ยังพุ่งปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 75 สเปอร์สได้โอกาสทองอีกครั้ง มุสซา ซิสโซโก เปิดบอลเข้ามาจากทางขวาให้ ลูคัส มูรา ขึ้นโขกจ่อๆ แต่ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน ยังพุ่งเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

แต่แล้วนาทีที่ 85 สเปอร์สมาได้ประตูตีเสมอจนได้ เอริค ลาเมลา ไหลบอลให้ แฮร์รี เคน ก่อนตวัดเข้ามาหน้าประตูให้ ลูคัส มูรา ชาร์จจ่อๆ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ บาร์เซโลนา เปิดบ้านเสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 บาร์ซาเก็บเพิ่ม 1 แต้ม มี 14 คะแนนเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม บี ส่วนทีมจากลอนดอนมี 8 แต้ม และประตูได้-เสีย ติด -1 เท่ากับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อดู เฮดทูเฮดซึ่งเป็นตัวชี้วัดอันดับแรกปรากฎว่าเท่ากันที่ 2-2 (อินเตอร์เปิดบ้านชนะ 2-1 , สเปอร์สเปิดบ้านชนะ 1-0)

แต่สเปอร์สเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ตามกฎอเวย์โกลของเฮดทูเฮด

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์