ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกปากชวน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มาเล่นด้วยกันที่คัมป์ นู หลังมีข่าว










ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกปากชวน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มาเล่นด้วยกันที่คัมป์ นู หลังมีข่าว เจ้าบุญทุ่ม สนคว้าตัวดาวเตะอาร์เจนไตน์ร่วมทีม ชี้จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากแข้ง หงส์แดง มีฝีเท้าที่ดี

 


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
บาร์ซ่า แสดงความสนใจอยากได้ มาสเคราโน่ มาร่วมทีม เนื่องจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม เป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา และพร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาเสริทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมของ มาสเคราโน่ โดยยืนยันว่าจะไม่ขายอดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แน่นอน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมสซี่ ได้ออกมาชักชวนเพื่อนร่วมชาติวัย 25 ปี ให้ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นคัมป์ นู
 
มันจะเป็นเรื่องวิเศษถ้า บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ ทั้งในฐานะนักเตะและเพื่อนสนิท ไม่เพียงแค่มีเขาอยู่ในสนามเท่านั้น แต่รวมถึงนอกสนามด้วย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เมสซี่ กล่าว
 
ขณะที่ ลิเวอร์พูล ออกมายืนกรานว่าไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะคนสำคัญของทีมไป กลับมีข่าวลือออกมาว่าครอบครัวของ มาสเคราโน่ อยากย้ายไปอยู่ในสเปน หลังจากที่ไม่สามารถปรับตัวได้กับชีวิตในอังกฤษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์