ลิินิเกอร์หนุนโอนีล สืบทอดป๋า เรือตามล่าสตาร์หงส์

แกรี ลินิเกอร์ สนับสนุน มาร์ติน โอนีล เหมาะเป็นทายาทกุนซืออสูรแดงต่อจาก เฟอร์กี้ ขณะที่สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวแมนฯซิตี้พร้อมทุ่มเงิน 7.4 พันล้านซื้อเฟอร์นันโด ตอร์เรส -สตีเวน เจอร์ราร์ด ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ว่า

แกรี ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษชี้มาร์ติน โอนีล กุนซือแอสตัน วิลลา เหมาะสมที่จะเป็นคนสืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯยู ของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มากที่สุด

ลินิเกอร์ เชื่อว่า

โอนีลมีดีพอที่จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริหารแมนฯยูอย่างแน่นอน เมื่อถึงวันที่เฟอร์กี้วางมือไป ผลงานของโอนีลตั้งแต่เข้ามาคุมทีม 3 ปีครึ่ง พิสูจน์ให้เห็นว่า เขาพาทีมก้าวหน้าไปมาก

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนที่จะทดสอบลิเวอร์พูลด้วยการทุ่มเงิน 140 ล้านปอนด์ หรือราว 7,400 ล้านบาทซื้อสตีเวน เจอร์ราร์ด และเฟอร์นันโด ตอร์เรส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ วิเคราะห์ว่า

เมื่อครั้งที่แกร์รี คุก ผู้บริหารแมนฯซิตี้บอกว่า จะนำกาก้ามาร่วมทีม มีแต่เสียงหัวเราะเย้ยหยันว่า เป็นแค่ราคาคุย แต่ในที่สุดแมนฯซิตี้ก็เอาจริง พร้อมจ่ายค่าตัวมหาศาลให้เอซี มิลาน  มิลานก็ตอบตกลง เพียงแต่ตัวนักเตะเลือกที่จะไปอยู่กับเรอัล มาดริด

ด้วยเหตุนี้หากแกร์รี คุก จะเดินเกมทาบทามเจอร์ราร์ด และตอร์เรส สองนักเตะตัวหลักของลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเกินความเป็นจริง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์