ลิปปี้เผยอิตาลีต้องการเข้ารอบเท่านั้น


ขอให้เข้ารอบ สงสาร ไอ้เก๋าเกม มัน




มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อิล.ชี.ที.ทีม ยิ อัซซูร์รี่ อิตาลี แชมป์โลก 4 สมัย และแชมป์เก่าในหนล่าสุดเมื่อปี 2006 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ตนเองไม่ต้องการที่จะให้เกมกับ สโลวาเกีย ที่กำลังจะมาถึงนี้นั้น เป็นเกมสุดท้ายสำหรับ อิตาลี ใน ฟุตบอลโลก 2010 คราวนี้แต่อย่างใด เนื่องจากว่าทีมยังต้องการที่จะผ่านเข้ารอบ และเดินหน้าต่อไป รวมไปถึงทำผลงานให้ได้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปกว่านี้อีกนั่นเอง พร้อมชี้ต่อด้วยว่า ทีมยังคงต้องปรับปรุงในภาคส่วนของเกมรุกอยู่ และในเวลานี้ก็กำลังแก้ปัญหาดังกล่าวที่ว่านี้ด้วยเช่นเดียวกัน รายงานจาก กัลโช่ แมร์กาโต้ ดอทคอม สื่อเว็บไซท์ชื่อดังประจำแดนมักกะโรนี วันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา


อดีตกุนซือ นาโปลี , อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส วัย 62 ปี ซึ่งนำทีมชาติบ้านเกิดของตนเองคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ณ แผ่นดินเยอรมัน เมื่อ 4 ปีก่อน กล่าวว่า พวกเราไม่ต้องการให้เกมในนัดต่อไปกับ สโลวาเกีย นั้น เป็นเกมสุดท้ายของพวกเราแต่อย่างใด พวกเราต้องการที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป พร้อมทั้งมุ่งไปข้างหน้า และต้องการที่จะดีขึ้น และทำได้ยอดเยี่ยมกว่านี้อีกด้วย


สิ่งเหล่านี้ที่ซึ่งพวกเราต้องการนั้น มันสามารถเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่เป็นอยู่นี้ได้ ทีมไม่จำเป็นต้องตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีมาทั้งหมดหรอก แต่เราต้องประเมินในส่วนของที่เป็นงานของพวกเรา และก็ต้องเอาใจใส่มันด้วย พวกเราต้องดีขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของเกมรุก ทว่าตั้งแต่ที่พวกเรามาถึง แอฟริกาใต้ นี้ พวกเราก็ได้ทำงานกันในแง่ของการสร้างสรรค์เกมรุก และความจำเป็นที่จะต้องไปถึงการจบสกอร์กันแล้ว มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กล่าวในที่สุด





http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=298


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์