ลิปปียันปิร์โลซบเชลซีไม่กระทบตำแหน่งทีมชาติ

มาร์เชลโล ลิปปี กุนซือทีมชาติอีตาลี ออกมาประกาศว่า ถ้า อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์เท้าชั่งทองจะย้ายทีมไปซบ เชลซี ก็จะไปไม่ส่งผลกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติ...

วานนี้ (11 มิ.ย) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวของเชลซีกรณีที่มีรายงานว่า

กุนซือคาร์โล อันเชลอตติ อยากได้อันเดรีย ปีร์โล มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน มาร่วมงานกันอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์นั้น

มาร์เชลโล ลิปปี โค้ชทีมชาติอิตาลีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ถ้าปีร์โลย้ายไปค้าแข้งกับเชลซีก็ไม่เป็นปัญหา
“ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องวิตกอะไร เพราะการเดินทางจากลอนดอนมาร่วมทีมชาติก็พอๆกับบินจากมิลานมาโรม”

ปีร์โล วัย 30 ปี ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับมิลานจนถึงปี 2011ช่วงนี้อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติอิตาลีเพื่อร่วมฟาดแข้งในศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ ในฐานะทีมแชมป์โลก 2006

ทางด้านอัลวาโร เนเกรโด ศูนย์หน้าวัย 23 ปี
 
เผยดีใจที่จะได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับเรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังจากทีมราชันชุดขาวซื้อเขากลับคืนมาจากอัลเมเรีย แม้จะยังไม่รู้ว่าจะได้ปักหลักในถิ่นเบอร์นาบิวต่อไป หรือมาดริดจะนำเขาไปเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อตัวนักเตะเสริมทัพก็ตาม

“ผมต้องการประสบความสำเร็จกับมาดริด แต่ถ้าต้องย้ายออกไปอีก ตัวเลือกอย่างบาเลนเซียหรือลิเวอร์พูลก็น่าสนใจ ถ้าได้เล่นคู่กับตอร์เรสย่ิงดีเลย” เนเกรโดกล่าว หลังจากมีรายงานว่า มาดริดอยากได้ดาวิด บีญา ของบาเลนเซีย และชาบี อลองโซ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกันเวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษที่เหมาะ 2 ประตูในเกมที่ถล่มอันดอร์รา 6-0 ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันพุธ ตั้งเป้าทำลายสถิติดาวซัลโวทีมชาติของเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำไว้ 49 ประตู โดยเขายิงไปแล้ว 24 ประตู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์