ลาเวซี่แย้มอยู่อิตาลี่ต่อ

เป็นนักเตะที่กำลังได้รับการจับตามองคนหนึ่งในตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับยอดกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของทีมนาโปลีในอิตาลี่ เอสเซเกล ลาเวซี่ นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาร่วมทีมนาโปลีในปี 2007 จาก ซานโรเรนโซ่ ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอด์น ก็ระเบิดอร์มการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจได้อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอสเซเกล ลาเวซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ของอิตาลี่ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต โดยตอนนี้ต้องการที่จะปักหลักค้าแข้งในอิตาลี่ต่อ

จะว่าไปก็เป็นกองหน้าที่เนื้อหอมคนหนึ่งในตอนนี้เลยทีเดียว มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับกองหน้าร่างเล็กรายนี้ล่าสุดเพิ่งจะช่วยยิงประตูสุดสวยให้นาโปลีในเกมส์ลีกที่แพ้อินเตอร์ไป 2-1 เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนจจากในอังกฤษไม่ว่าจะเป็นเชลซีหรือแมนซิตี้ที่ต้องการจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม

เอสเซเกล ลาเวซี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอิตาลี่ ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวที่ได้ลงเล่นในอิตาลี่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่นี่มีตำนานอย่าง มาราโดน่า ที่เป็นขวัญใจชาวอาร์เจนติน่าทุกคน ผมอยากจะขอบคุณสโมสรและแฟนบอลที่นี่ที่ค่อนข้างจะดูแลผมมาเป็นอย่างดี แม้ว่าตอนนี้จะมีแฟนบอลบางคนนำผมไปเปรียบเทียบตำนานอย่าง มาราโดน่า แต่ผมก็คิดว่าตัวเองไม่ใช่อย่างที่แฟนบอลคิด ผมคือ ลาเวซี่ นะไม่ใช่ มาราโดน่า
ต้องขอบคุณความสนใจจากอังกฤษไม่ว่าจะเป็นเชลซีหรือแมนซิตี้ แต่ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากอิตาลี่ในตอนนี้ แต่อนาคตหากมีโอกาสผมจะขอย้ายไปสัมผัสเกมส์ในอังกฤษสักครั้งในชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์