ลาเวซี่ยันเป้าหมายแรกคือ UCL

เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้สำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของทีมยักษ์หลับ นาโปลี เอสเซเกล ลาเวซี่ ที่ตอนนี้กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปหลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาช่วยให้ทีมต้นสังกัดของเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวตารางของลีก

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของกองหน้ารายนี้มาตีพิมพ์ ตอนนี้เป้าหมายของ ลาเวซี่ คือการพาทีมคว้าอันดับไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในปีหน้า

เอสเซเกล ลาเวซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมนาโปลีได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหลังจากที่ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาจนช่วยให้ทีมต้นสังกัดของเขาอยู่ในกลุ่มหัวตารางในตอนนี้
ผมบอกได้เลยว่าผมก็ยังคงต้องการลงเล่นให้กับนาโปลีต่อไป ตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเนื่องจากที่สโมสรแห่งนี้พวกเขาให้ความสำคัญกับผมมาโดยตลอดและทำไมผมจะต้องย้ายออกไปจากสโมสรแห่งนี้ ตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังมองไปที่การคว้าอันดับไปเล่นในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปในปีหน้าของ ศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก โดยพวกเราทุกคนในทีมกำลังตั้งหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อไปสู่เป้าหมายของเรา

สื่อในอิตาลี่ยังได้จับตามองการเคลื่อนไหวของบรรดาสโมสรชั้นนำที่ให้ความสนใจในตัวของ เอสเซเกล ลาเวซี่ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่จากอังกฤษอย่างเชลซีที่กำลังจับตามองสถานะการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างต่อเนื่องและมีความพยายามที่จะดึงตัวมาร่วมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์