ลาเวซซี่เซ็งนาโปลีเจ๊าทั้งที่โอกาสเพียบ

ลาเวซซี่เซ็งนาโปลีเจ๊าทั้งที่โอกาสเพียบ

เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมเทคนิคเลือดฟ้า-ขาว ของ นาโปลี เซ็งทีมอุตส่าห์สร้างโอกาสได้เยอะ แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้สักลูก เลยได้แค่เจ๊ากับ อูดิเนเซ่ 0-0 เกมลีกอิตาเลียน เสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อทีมขาดแค่โชคเท่านั้น ไม่งั้นคงเข้าวินไปแล้ว



เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของ นาโปลี ครวญด้วยความเซ็ง ทีมมีโอกาสยิงประตูบานเบอะ แต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้สักลูก สุดท้ายเลยทำได้แค่เจ๊ากับ อูดิเนเซ่ อย่างน่าผิดหวัง 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมะกะโรนี ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา   


 


เกมดวลแข้งที่สนาม ซาน เปาโล เต็มไปด้วยแอ็คชั่นมันหยด แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น และหนึ่งในคนที่สุดเซ็งคือ ลาเวซซี่ เพราะสร้างสรรค์โอกาสช่วยทีมหลายครั้ง ไม่งั้นทีมคงจะชนะไปแล้ว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ผมคิดว่า เราเล่นดีแล้ว เราสร้างสรรค์โอกาสได้หลายครั้ง เราต้องการแค่ยิงให้เข้า โชคไม่ดีเลย


 


ผมว่าเราต้องการแค่โชคช่วยสักหน่อย เกมกับ เจนัว เราก็เล่นดีในครึ่งแรก แต่วันนี้แตกต่างไป เราเล่นดีขึ้น แต่โชคร้ายที่ยิงไม่ได้ ลาเวซซี่ กล่าว โดยฤดูกาลนี้เขายังยิงไม่ได้สักลูก ขณะที่ นาโปลี ยิงได้ 5 ลูกจาก 4 นัด แต่เขามั่นใจว่าอีกไม่นานเกินรอคงจะได้ประตูแรก


 


ผมว่า ผมคงจะต้องเล่นให้อยู่ให้ใกล้ๆ ประตูมากขึ้น ผมยังยิงไม่ได้เลย แต่ผมก็ไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร ผมอยู่ที่นี่เพื่อเล่นเป็นทีม ไม่ใช่ตั้งใจจะยิงประตูท่าเดียว สิ่งสำคัญคือผมอยากให้เราชนะ นั่นแหละสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม ลาเวซซี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์