ลาห์มย้ำเสือใต้ห้ามเอาเรื่องบากเดี้ยงมาอ้าง

ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงย้ำเพื่อนๆ "เสือใต้" อย่าเอาเรื่องที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เดี้ยงหนักมาเป็นข้อแก้ตัว หากทีมฟอร์มห่วยในช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้า ชี้วันเสาร์นี้ต้องซิวชัยเหนือ ไมนซ์ ให้ได้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล รับไม่ใช่งานหมูๆ เลย 

     ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหลังเมืองเบียร์ ออกมาย้ำเตือนบรรดาเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ว่าห้ามนำเอาเรื่องที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บหนัก จนต้องพักแข้งยาว มาอ้างอย่างเด็ดขาด ถ้าหากทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงหลายสัปดาห์นับจากนี้  
 
     "ไกเซอร์ฟร้องค์" ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ข้อเท้า มาจากเกมที่ บาเยิร์น บุกไปเชือด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และคาดว่า อาจจะต้องพักรักษาตัวนาน 4 สัปดาห์เป็นอย่างต่ำ โดย ลาห์ม เอ่ยว่า "เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถเล่นได้ดียามปราศจาก ฟร้องค์ กับ อาร์เยน ร็อบเบน และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องเจออีกครั้ง ในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้"
 
     สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อๆ ไปของ บาเยิร์น นั้น ถือว่าหนักหนาสาหัสทีเดียว เพราะจะต้องดวลกับทีมแกร่งอย่าง ไมนซ์ 05, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ฮันโนเวอร์ 96 และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ซึ่ง ลาห์ม ก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า จะโยนคะแนนทิ้งง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว โดยเฉพาะเกมที่จะพบกับ ไมนซ์ ทีมจ่าฝูง ที่เก็บชัยชนะรวดทั้ง 5 นัด ในวันเสาร์นี้
 
     กองหลังทีมชาติเยอรมันวัย 26 ปี กล่าวว่า "เราโยนทิ้งง่ายๆ ไปหลายแต้มแล้ว ดังนั้นเราจำเป็นต้องเอาชนะ ไมนซ์ ให้ได้ มิฉะนั้นแล้ว ช่องว่างมันก็จะยิ่งห่างเพิ่มมากขึ้นไปอีก"
 
     ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติก บาเยิร์น ยอมรับว่า การดวลกับ ไมนซ์ ชั่วโมงนี้ ถือเป็นงานที่หินสุดๆ โดยระบุว่า "ตอนนี้พวกเขากำลังมั่นใจในตัวเองสุดๆ แต่การนำเป็นจ่าฝูงในเดือนกันยายนแบบนี้ มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยจริงๆ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์