ลาร์สสันปัดไม่สนย้ายมาอังกฤษ

เป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ทีเดียวสำหรับกองหน้าวัย 37 ปีชาวสวีเดนอย่าง เฮนริค ลาร์สสัน แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 30 ปลายๆแล้วก็ตามแต่ในเรื่องของฝีเท้าและการจบสกอร์ยังคงได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรป

ล่าสุดมีรายงานจากทางอังกฤษผ่านทางแท็ปลอยส์อย่าง Daily Mail ของอังกฤษ
โดยนำเอาคำพูดของยอดกองหน้าชาวสวีเดนวัย 37 ปีมาตีพิมพ์ เฮนริค ลาร์สสัน ได้ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้งหลังจากที่ทราบว่าตอนนี้มาอย่างน้อย
2 สโมสรในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจ

สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า และ ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน กำลังให้ความสนใจที่จะเดินหน้าล่าตัวกองหน้าวัยดึงชาวสวีเดนรายนี้ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ เอฟเวอร์ตันที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอย่างหนักหลังจากที่แนวรุกนัดกันเดี้ยงไปหมด ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ที่ค่อนข้างจะดูดีมีภาษีกว่าเนื่องจาก เจ้านายเก่าของเขา มาร์ติน โอนีล คุมทีมอยู่ในตอนนี้
และมีความต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้มาแทนที่ของกองหน้าร่างโย่งชาวนอร์เวย์
ยอร์น คาริว ที่มีแนวโน้มจะย้ายออกจากทีม

สื่อในอังกฤษได้รายงานโดยเอาคำพูดของ ลาร์สสัน แม้ว่าจะมีข้อเสนอจากทางอังกฤษเข้ามาให้พิจารณา แต่ผมก็ยังคงอยากลงเล่นในลีกบ้านเกิดต่อไป เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้วผมเคยย้ายไปค้าแข้งกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาที่นั่นบรรยากาศมันสุดยอดจริง ผมไม่เคยลืมบรรยากาศในประเทศอังกฤษเลย ผมยังจำได้เลยนะว่าทาง แมนเชสเตอร์ ส่งเหรียญรางวัลมาให้ผมด้วย แต่ตตอนนี้ผมมีความสุขดีในการค้าแข้งบนแผ่นดินบ้านเกิด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์