ลามห์ลั่นเสือใต้กลับมาแล้ว

ลามห์ลั่นเสือใต้กลับมาแล้ว

โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูทีเดียวสำหรับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ฟอร์มหลุดมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายๆนัดที่ผ่านมาจนทำให้แทบที่จะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ว่าล่าสุดในนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจัดการเปิดบ้าน อัลลิอั๊น อารีน่าสอนบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปแบบไม่ไว้หน้าเละเทะ 7-1 แถมยังโชคดีไปกว่านั้นเมื่อทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงสะดุดทำแต้มตกไป 2 แต้มหลังจากบุกไปเสมอ เอ๊าบวร์ก 0-0 ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ตามหลังเหลือเพียง 5 แต้มเท่านั้น

ฟิลิป ลามห์ กองหลังจอมลุยร่างเล็กกัปตันทีม เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของเยอรมันโดยเชื่อว่าสถานการณ์ในเวลานี้พวกเขาพร้อมที่จะสู้อย่างแน่นอน หลังจากที่แต้มตอนนี้ตามหลังเพียง 5 แต้มเท่านั้น

" ผมมั่นใจและเชื่อมั่นในศักยภาพทีมของเราเป็นอย่างมากทีเดียว ตอนนี้สถานการณ์มันเกิดอะไรขึ้นได้ทุกเมื่อจากที่เราเคยมีแต้มตามหลังห่างมากพอสมควรแต่ตอนนี้เรามีแต้มไล่มาจนเหลือเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้นต่อจากนี้ไปทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด นัดล่าสุดที่เล่นกันเมื่อสุดสัปดาห์มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวพวกเราลงเล่นกันด้วยความเชื่อมั่นเต็มที่หลังจากที่จบครึ่งแรกเรานำห่างถึง 5-0 มันทำให้ความมั่่นใจของเรากลับมาเต็มร้อยอีกครั้งโดยเฉพาะตอนนี้มันมีผลมากทีเดียว โดยกลางสัปดาห์เราจะต้องลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก มันมีผลต่อความมั่นใจของเราสุดและเราก็พร้อมที่จะสู้กับทางบาเซิ่ล
จากเกมแรกที่เราตามหลังมา 1-0 มันทำให้สถานการณ์ของเราย่ำแย่มากทีเดียว แต่เมื่อเรามีความมั่นใจแล้วอะไรก็เกิดขึ้นได้เกมที่จะเล่นในอัลลิอั๊น อารีน่า จะเป็นเกมที่สนุกและพวกเราก็จะชนะอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์