ลาปอร์ต้ารับบาร์ซ่ามีเมสซี่ถือเป็นเกียรติอย่างสูง

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอมรับ สโมสรถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับการมีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม หลังเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงช่วยให้สโมสรบุกไปเฉือนชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


ประธานบาร์ซ่า ยังหวังว่าตนจะได้เห็น เมสซี่ อยู่โยงค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปจนแขวนเกือก โดยกล่าวว่า "มันถือเป็นอภิสิทธิ์เหนือใครกับการมี เมสซี่ อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ หาก บาร์เซโลน่า เป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอลเมื่อนั้น เมสซี่ ก็เป็นเหนือกว่านักฟุตบอลทั่วไปเช่นกัน มันถือเป็นเกียรติสำหรับเราที่มีเขาอยู่ในทีม สโมสรแห่งนี้สร้างมาเพื่อ เมสซี่ และเขาก็ถือกำเนิดมาเพื่อสโมสรแห่งนี้"

"มันคงเยี่ยมมากหากเขาจะอยู่ค้าแข้งไปตลอดทั้งอาชีพของเขา เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลที่ทำให้แฟนบอลสนุกสนาน เขาทำให้ทุกคนสนุกไปกับฟุตบอล มันเป็นความเพลิดเพลินที่มีนักเตะอย่างเขาอยู่ด้วย" ลาปอร์ต้า กล่าว
 
ด้าน ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของดาวยิงร่างเล็ก ยอมรับว่า ตนไม่ชอบนักที่ลูกชายถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา "อันที่จริงแล้วผมไม่ชอบการนำลูกชายของผมไปเปรียบเทียบกับ ดีเอโก้ เลยสักนิด มันเป็นไปไม่ได้ในการนำพวกเขามาเปรียบเทียบกัน เพราะพวกเขาอยู่ในวงการฟุตบอลคนละยุคสมัย"


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์