ลาปอร์ต้ายกเมสซี่สุดยอดนักเตะโลก




โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าอาร์เจนไตน์ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และจะได้ครองบัลลง ดอร์ อย่างแน่นอน หาก เจ้าบุญทุ่ม ซิวแชมป์ได้สำเร็จ หลังจากที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมมาตลอด


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด


 


มันขึ้นอยู่กับผลงานของทีม แต่ เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นอัจฉริยะ นักเตะอย่างเขามีคนเดียวในรอบ 30 ปี ลาปอร์ต้า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี โดยเขามั่นใจว่า สตาร์ร่างเล็กจะคว้าบังลง ดอร์ ทันทีที่ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ได้สำเร็จ


 


ถึงแม้ เมสซี่ จะทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์มาตลอดในช่วงหลายปี แต่เขาก็ยังไม่เคยคว้ารางวัลสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจาก บาร์ซ่า ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเมื่อปีที่แล้ว บัลลง ดอร์ ตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 


 


ไม่เพียงแค่ เมสซี่ เท่านั้นที่ต้องพลาดคว้ารางวัลเนื่องจากผลงานของทีม แต่หลายคนในอิตาลี เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ก็มีสิทธิ์คว้าบัลลง ดอร์ เช่นกัน หากต้นสังกัดซิวแชมป์ในระดับยุโรป


 


อิบราฮิโมวิช ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ลาปอร์ต้า ก็ไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ด้วยความเคารพต่อ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์





ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์