ลาปอร์ต้าชี้บาร์ซ่าจะทำผีฝันร้ายคาบ้าน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกโรงหยันแมนฯยู โดยระบุว่า

ขุนพลบาร์ซ่าเหนือกว่าทุกด้านในเรื่องคุณภาพ, พรสวรรค์ และชั้นบอล พร้อมประกาศจะบุกไปทำให้ โรงละครแห่งความฝันกลายเป็นฝันร้ายสำหรับ"ผีแดง" ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันอังคารที่ 29 เม.ย.นี้

บาร์ซ่าเป็นฝ่ายคุมเกมได้เหนือกว่า

ในการเจอกันนัดแรกที่เสมอกัน 0-0 ที่คัมป์นู ด้วยสถิติครองบอล 62 เปอร์เซ็นต์ และล่าสุด ลาปอร์ต้า ประธานจอมโอ่ของทีมดังจากลีกสเปนก็ออกมายืนยันว่านักเตะบาร์ซ่า จะบุกไปชนะแมนฯยูได้แน่ "เรามีนักเตะพรสวรรค์มากมาย เกมที่คัมป์ นู เราแสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพเหนือกว่าพวกเขา ผมมั่นใจว่าเราจะบุกไปเติมเต็มความฝันได้ที่โรงละครแห่งความฝันของพวกเขาและผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่มอสโก ด้วยสไตล์เกมรุกของเรา บวกการผ่านบอลที่รวดเร็ว เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะชนะเราได้ แมนฯยูเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีสไตล์ของตัวเอง แต่เราเหนือกว่าพวกเขา และเราจะแสดงให้เห็นอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ลาปอร์ต้ากล่าว

ส่วนรีล มาดริด ใกล้ได้ตัวดิดิเยร์ ดร็อกบา จากเชลซี

โดยเปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของราชันชุดขาวได้เจรจากับตัวแทนของนักเตะแล้ว และกองหน้าไอวอรีโคสต์ ก็สามารถตกลงกับเชลซีอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในราคา 15 ล้านปอนด์หลังจบฤดูกาลนี้ มิยาโตวิชมั่นใจว่าจะเซ็นสัญญากับดร็อกบาตัดหน้าบาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน ที่สนใจเช่นกัน

ด้านราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เผยพร้อมอยู่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ไปอีกนาน และวางแผนซื้อนักเตะมาเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้า 4-5 คน หลังได้รับการสนับสนุนงบประมาณตามขอไป โดยล่าสุดใกล้จะได้งบกว่า 20 ล้านปอนด์ สำหรับเดินหน้าคว้าตัวแกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์แอสตั้น วิลล่า และฟิลิปป์ เดเก้น แบ๊กทีมชาติสวิตเซอร์แลนของดอร์ตมุนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์