ลาปอร์ต้าจวกชุดขาวซื้อกาก้าแพงเวอร์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกโรงจวก เรอัล มาดริด จ่ายแพงเกินเหตุสำหรับการคว้า กาก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง มาร่วมทีม ชี้เป็นการบิดเบือนความจริง พร้อมยันไม่คิดเลียนแบบ ราชันชุดขาว แน่นอน


โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล จ่ายเงินแพงเกินกว่าเหตุสำหรับการคว้าตัว กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จาก ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
 

กาก้า เพิ่งย้ายจาก มิลาน มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,950 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ และมีข่าวลือว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว พร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มอีกเพื่อคว้า โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลาปอร์ต้า ได้ออกมาตำหนิทีมคู่แข่งว่าเป็นการซื้อตัวนักเตะที่บิดเบือนความเป็นจริง
 

มันเป็นโอกาสสำหรับความพยายามแสดงให้เห็นว่าตลาดนักเตะอยู่ในระดับที่ต่างออกไป การจ่ายเงินขนาดนั้นมากเกินกว่าความเป็นจริง มันไม่เหมาะสมกับสภาพความเป็นจริงของตลาด และมันก็เสี่ยงมากด้วย มันเป็นการบิดเบือนความเป็นจริง ลาปอร์ต้า กล่าว
 

ขณะที่ บาร์ซ่า ก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน แต่ ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าเขาจะไม่จ่ายเงินแบบ เรอัล มาดริด แน่นอน
 

เราต้องการปรับปรุงเพียงเล็กน้อย ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจมาก ลาปอร์ต้า กล่าว


 ข่าวจาก : www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์