ลาซิโอเข้าใจซานตาครูซปัดซบแบบยืมตัว

โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าตัวสำรองของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกปัดการย้ายไปร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในสัญญายืมตัว และ เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่สโมสรดังแห่งกรุงโรม ยืนยันเข้าใจความรู้สึกของนักเตะที่อยากย้ายทีมแบบถาวรมากกว่า

     เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธโอกาสย้ายมาสู่ถิ่น โอลิมปิก กรุงโรม ในสัญญายืมตัว เนื่องจากต้องการย้ายแบบถาวรเท่านั้น
  
     อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ดูเหมือนส่อจะย้ายมาเล่นที่เมืองหลวงแดนมะกะโรนี เป็นเวลา 6 เดือน แต่ได้ปฏิเสธไป เพราะความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นกับครอบครัว โดย โลติโต้ กล่าวว่า "เรายอมรับคำตอบของซานตา ครูซ และ ความปรารถนาที่จะทำให้การย้ายทีมใดๆ เป็นการถาวร เราเข้าใจตรงนี้ และ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดสำหรับเขา มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ ลาซิโอ มองหาความเป็นมิตรอันดีกับพวกนักเตะ เราจึงเข้าใจคำถามและความทะเยอะทะยานของเขา" 
  
     ด้วยเหตุนี้ทัพ "เบียงโคเชเลสเต้" จึงต้องเบนเข็มไปหากองหน้าตัวใหม่จากที่อื่นแทนในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยบอสใหญ่ "อินทรีฟ้าขาว"ได้เน้นย้ำความคาดหวัง พร้อมเสริมว่า สเตฟาน ราดู กองหลังชาวโรมาเนีย ไม่ได้มีไว้ขายหลังมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี, บาร์เซโลน่า และ "เรือใบสีฟ้า" 
  
     "การเสริมทัพใดๆ หากโค้ชร้องขอขึ้นมา จะทำไปเพื่อรักษาความสมดุลที่เราต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้ได้มา และ ไม่มีใครอยากเปลี่ยน ส่วนกรณีของ สเตฟาน ราดู เขาไม่ได้มีไว้ขายให้ใคร"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์