ลาซิโอรั้งเลเดสม่าจ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้

กันไว้ก่อน!"อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ ไม่ประมาทเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คริสเตียน เลเดสม่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ เนื่องจากมีหลายทีมรุมจีบ

สืบเนื่องมาจากมีหลายทีมกำลังให้ความสนใจในตัว คริสเตียน เลเดสม่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ว่าจะเป็น รูบิน คาซาน ทีมดังลีกรัสเซีย, ฮัมบูร์ก ทีมจากลีกเยอรมัน และ ปาร์แลร์โม่ ทีมจากลีกอิตาลี ทำให้อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ เห็นท่าไม่ดีไม่มองข้ามความประมาท จึงพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คริสเตียน เลเดสม่า เพื่อให้นักเตะอยู่ในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป จากการตีข่าวของ"สกาย สปอร์ต"

หลังจากที่พวกเขาต้องสูญเสีย อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบียของทีมไปให้กับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

ก็ทำให้บอร์ดบริหารตื่นตัวกลับมาให้นโยบายที่จะรั้งตัวนักเตะที่มีในทีมคนไหนที่ฝีเท้าดีก็ควรเก็บไว้ใช้งานก่อน ด้วยการยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ถ้านักเตะไม่มีใจอยู่ก็คงห้ามไม่ได้

ซึ่ง คริสเตียน เลเดสม่า มิดฟิลด์วัย 27 ปีเลือดอาร์เจนไตน์ สัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงซัมเมอร์หน้านี้

และทั้ง 2 ฝ่ายก็เคยขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาแล้ว หลังจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ แต่ครั้งนี้ ลาซิโอ ยินยอมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตามที่ตัวนักเตะเรียกร้องและให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ในเร็ววันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์