ลาซิโอยันไม่ปิดโอกาสดึง เวรอน

กำลังเป็นที่สนใจและจับตามองมากทีเดียวเกี่ยวกับโอกาสรีเทิร์นกลับมาค้าแข้งในแผ่นดินยุโรปอีกครั้งของกองกลางจอมเก๋าวัย 33 ปีอย่าง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน หลังจากที่เคยโด่งดังสุดขีดในสมัยที่ค้าแข้งในอิตาลี่ตอนนี้กำลังจะได้รับโอกาสในการกลับมาลงเล่นต้นสังกัดที่สร้างชื่อตัวเองอีกครั้ง

สื่อในอิตาลี่ได้รายงานโดยเอาคำพูดของ เคลาดิโอ โลติโต้ ผู้อำนวยการสโมสรของทีม อินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ที่ต้องการจะดึงตัวกองกลางรายนี้กลับมาค้าแข้งในถิ่น
โอลิมปิโก้ โรม อีกครั้งในช่วงท้ายชีวิตของการค้าแข้ง

เป็นสโมสรที่ช่วยให้เขาแจ้งเกิดและสร้างชื่อให้กับตัวเองสำหรับ อินทรีฟ้าขาว ก่อหน้านี้ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในบ้านเกิด โดยไม่มีความคิดที่จะเดินทางมาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปหลังจากที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองรวมทั้งสิทธิ์เข้าไปเล่นในรายการ โคปา ลิเบอร์โตเรส ในปีหน้าอีกด้วย

เคลาดิโอ โลติโต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ตอนนี้ผมมีความคิดที่จะดึงนักเตะอย่าง เวรอน กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง เขายังคงเป็นขวัญใจของแฟนบอลที่นี่ ผมยังจำได้ดีในสมัยที่เขาช่วยให้ทีมของเรามีผลงานที่โดดเด่น เขายกระดับให้ทีมของเราขึ้นมาอย่างแท้จริงแลผมเชื่อว่าเรายังคงมีโอกาสที่จะดึงตัวเขากลับมาค้าแข้งในเวทียุโรปได้อีกครั้ง ผมต้องการเช่นนั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์