ลาซิโอจ้องดึงดูโอโบคาร่วมทีม

อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ กำลังวางแผน เสริมทัพแบบสายฟ้าแลบจ่อดึง ฮวน โรมัน ริเควเม่ และ โรดริโก้ พลาซิโอ้ 2 ผู้เล่นชาวอาร์เจนไตส์ของ โบคา จูเนียร์ ทีมชื่อดังในลีกฟ้าขาว

หนังสือพิมพ์ กัสเซ้ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานข่าว

อินทรีฟ้าขาวแห่งกรุงโรม ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ กำลังวางแผนกระชากตัวเพลย์เมกเกอร์คนเก่ง ฮวน โรมัน ริเควเม่ กลับมาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปอีกครั้งแถมจะพ่วงด้วย โรดริโก้ พลาซิโอ้ กองหน้ารุ่นน้องร่วมค่าย มายังถิ่น
โอลิมปิกสเตเดี๊ยม

ในฤดูกาล 2007-2008 ที่ผ่านมา อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร
โดยคว้าอันดับที่ 12 ของตารางและในช่วงที่ผ่านนักเตะจากแดนอเมริกาใต้อย่าง
คริสเตียน เลเดสม่า รวมทั้ง ฮวน คาร์ริโซ่ มือกาวจาก ริเวอร์ เพลท ที่กำลังจะบรรลุสัญญาในไม่ช้านี้

ฮวน โรมัน ริเควเม่ เพลย์เมกเกอร์ระดับโลกที่เพิ่งกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา กลับ ริเวอร์เพลท หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมา ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของบียาร์รีลจึงถูกปล่อยตัวออกมายังแดนฟ้าขาว ส่วนในรายของ
โรดริโก้ พลาซิโอ้ กองหน้ารุ่นน้องซึ่งทาง
อินทรีฟ้าขาวได้ทำการเจรจาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 18 ล้านยูโร เพื่เป็นค่าตัวให้กับ พลาซิโอ้ ในครั้งนี้



ผมคิดว่าหากอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ สามารถคว้าตัวดูโอ
คู่หูอาร์เจนไตส์มาร่วมทีมได้ละก็จะเป็นการเสริมทีมที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว มองกันดีๆ หากได้ ริเควเม่ มาร่วมทีม จะเป็นตัวทีเด็ดให้กับทีมได้แน่ไม่ว่าจะเป็นจังหวะไปกับบอลหรือทำทางให้เพื่อนเพลย์เมกเกอร์รายนี้สามารถที่จะทำให้ลาซิโอมีเกมส์รุกที่วูบวาบน่ากลัวขึ้นเยอะ ขณะที่ พลาซิโอ้ การเข้ามาน่าจะมาจับคู่กับ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ดูแล้วจะเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์