ลาซามพ์ยำครึ่งโหล,มิลานชนะหวิว

"ลาซามพ์" โชว์บทโหด เปิดบ้านยำใหญ่ "เปสคารา" ครึ่งโหล "อิคาร์ดี" รับเหมาซัดคนเดียว 4 ประตู ด้าน "ปิศาจแดงดำ" บุกเฉือนหวิว "อตาลันตา" สิบคน 1-0 "ชาราวี" ฮีโร่ยิงประตูชัย ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา
ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกไปคว้าชัยหวิวเหนือ อตาลันตา 1-0 โดยแมตช์นี้เจ้าถิ่นเจอพิษใบแดง ทำให้เหลือผู้เล่นสิบคน สำหรับประตูชัยของ มิลาน มาจากลูกยิงของ สเตฟาน เอล ชาราวี สตาร์ตัวเก่ง ในนาที 29 ส่วนแข้งที่ถูกไล่ออกของ อตาลันตา ได้แก่ ดาวิเด บริวิโอ นาที 58 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ มิลาน มีเพิ่มเป็น 37 คะแนนจาก 22 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ฝั่ง อตาลันตา มี 23 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน
   
ด้าน ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านไล่ยำใหญ่ทีมในโซนท้ายตาราง เปสคารา ด้วยสกอร์ถล่มทลายครึ่งโหล 6-0 ฮีโร่ของ "ลาซามพ์" ในเกมนี้ ได้แก่ เมาโร อิคาร์ดี ที่รับเหมาซัดคนเดียว 4 ประตู ในนาที 42, 56, 59 และ 71 อีก 2 ประตูได้จาก เอเดอร์ นาที 31 (จุดโทษ), เปโดร เอ็มบา โอเบียง นาที 50 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ซามพ์โดเรีย มีเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 22 นัด ทาง เปสคารา มี 20 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน
   
ผลคู่อื่น คาตาเนีย ชนะ ฟิออเรนตินา 2-1, ปาร์มา แพ้ นาโปลี 1-2, กายารี เสมอ ปาแลร์โม 1-1, อูดิเนเซ ชนะ เซียนา 1-0.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์