ลาซามพ์จ้องดึง ปาสซินี่ - บาโลเตลลี่ เสริมคม

กำลังมองหานักเตะในแนวรุกเข้ามาเสริมทีมในช่วงนี้สำหรับลาซามพ์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาของอิตาลี่ ซึ่งตอนนี้ในแนวรุกกำลังประสบปัญหามากทีเดียวเหลือเพียง เอ็มมาเลียโน่ โบนัสโซลี่ และ อันโตนิโอ คาสซานี่ ที่จะพอพึ่งพอช่วยเหลือทีมได้บ้างในยามคับขัน

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ในอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางสโมสร ซามพ์โดเรียกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของ 2 นักเตะกองหน้าชาว อิตาลี่อย่าง จามเปาโล ปาสซินี่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาร่วมทีม

ให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่วัย 24 ปี จามเปาโล ปาสซินี่ ที่ตกเป็นข่าวมาพัวพันกับทาง ซามพ์โดเรียตั้งแต่ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ตอนนี้ทีมกำลังมีประหามากทีเดียวและกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่า โดยอ้างเอาคำพูดของประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะกระชากตัว 2 กองหน้าอย่าง
จามเปาโล ปาสซินี่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคาดว่าในรายของ ปาสซินี่จะต้องจ่ายเงินไม่น้อยกว่า 8 ล้านยูโร ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่
คาดว่าอินเตอร์น่าจะปล่อยตัวออกมาให้ยืมตัวใช้งาน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์