ลาคอรุนญ่าทาบดอสซานโต๊สคืนถิ่นสเปนอีกหน

เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ตกเป็นข่าวทาบทาม โจวานนี ดอส ซานโต๊ส แข้งดาวรุ่งของสเปอร์ส กลับมาค้าแข้งที่แดนกระทิงดุอีกครั้ง ในช่วงเดือนมกราคมปีใหม่ที่จะถึงนี้




โจวานนี ดอส ซานโต๊ส / Giovani Dos Santos

     สโมสรฟุตบอลเดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ตกเป็นข่าวทาบทาม โจวานนี ดอส ซานโต๊ส แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปีของสโมสรฟุตบอลไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาค้าแข้งที่ลาลีก้า สเปน อีกครั้ง!!โดยหวังจะได้ตัว ดอส ซานโต๊ส เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

     ประกอบกับตัว โจวานนี ดอส ซานโต๊ส ก็ต้องการย้ายทีมอยู่แล้ว เพราะกลัวจะอดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ประกอบกับไม่ค่อยได้ลงสนาม เห็นได้จากในฤดูกาลนี้ได้ออกสตาร์ทไปแค่นัดเดียว อีกทั้ง สเปอร์ส คว้านักเตะตำแหน่งกองหน้ามาเสริมอีกอย่าง ร็อบบี คีน,เจอร์เม่น เดโฟ, ปีเตอร์ เคราช์ ทำให้โอกาสที่ตัวเขาจะสอดแทรกตัวจริงยากไปอีก

     ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ลอติน่า โค้ชของทีมเดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า จึงไม่อยากให้พลาดโอกาสเช่นนี้จึงวางแผนคว้าตัว ดอส ซานโต๊ส แข้งดาวรุ่งชาวเม็กซิกันทันที ซึ่ง ลอติน่า กล่าวว่า
โจวานนี ต้องการย้ายทีม แต่การคุยเรื่องสัญญาค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย แต่ในที่สุดแล้วเราก็หวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ สเปอร์ส

     อนึ่ง ดอส ซานโต๊ส ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมค่ายไวท์ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้ลงสนาม ส่วนหนึ่งเพราะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ เมื่อปีที่แล้วถูกปล่อยตัวให้กับ อิปสวิช ยืมตัวใช้งานแต่พอกลับมาก็ไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงได้ อีกทั้งเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส ก็คว้า นิโก้ ครานชาร์ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ปอร์ทสมัธ ด้วย

     Giovani Dos Santos handed another chance to earn his spurs at Tottenham Hotspur.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์