ลอยลำ! เบลเยียมถล่มตูนิเซีย 5-2 จ่อเข้ารอบสอง(ไฮไลต์)

ลอยลำ! เบลเยียมถล่มตูนิเซีย 5-2 จ่อเข้ารอบสอง(ไฮไลต์)


ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปโชว์ฟอร์มแกร่งในเกมรุก ทำได้ถึง 5 ประตู ก่อนจะเอาชนะได้ 5-2 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน

เกมฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของกลุ่ม จี เบลเยียม ยังคงใช้ขุมกำลังในแนวรุกชุดเดิมครบครัน ไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู, เอเดน อาซาร์ หรือ ดรีส์ เมอร์เทนส์ เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ให้ได้ตั้งแต่นัดนี้ ขณะที่ตูนิเซียซึ่งแพ้มาในเกมแรกต้องยันเสมอเป็นอย่างน้อย หากหวังไปลุ้นต่อในนัดสุดท้าย

เริ่มเกมไปได้เพียง นาที เบลเยียมก็ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว เมื่อเอเดน อาซาร์ โดนทำฟาวล์บริเวณเส้นเขตโทษ ทำให้ผู้ตัดสินชี้ไปเป็นจุดโทษ ก่อนที่จอมเทคนิคของเชลซีจะลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาด เบลเยียมออกนำ 1-0


นาทีที่ 16 โรเมลู ลูกากู ยิงประตูที่สามของตัวเองในฟุตบอลโลกครั้งนี้ และเป็นประตูที่สองของเบลเยียม จากจังหวะที่ ดรีส์ เมอร์เทนส์ ไหลบอลให้ง่ายๆ ก่อนที่จะยิงด้วยเท้าซ้ายเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้เบลเยียมออกนำ 2-0

อย่างไรก็ดี อีกเพียง 2 นาทีถัดมา เฟรญานี ซัสซี เปิดฟรีคิกให้ ดีแลน บรอนน์ ขึ้นโขกสะบัดเต็มศีรษะ ผ่านมือธิโบต์ กูร์ตัวส์ เข้าไป ให้ตูนีเซียตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-1

นาทีที่ 45+3 โรเมลู ลูกากู ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ จากจังหวะที่ โธมัส เมอนิเยร์ ไหลบอลให้ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปตักบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูตูนิเซียไปอย่างง่ายดายทำให้เบลเยียมออกนำ 3-1

หมดครึ่งแรก เบลเยียมออกนำตูนิเซียอยู่ 3-1

นาทีที่ 51 เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลยาวจากสนามฝั่งของตัวเอง ให้เอเดน อาซาร์ หลุดแผงเกมรับเข้าไปแตะหลบผู้รักษาประตู ก่อนยิงเข้าไปอย่างง่ายดายให้เบลเยียมทิ้งห่าง 4-1

หลังจากที่พยายามอยู่นาน ในที่สุด มิตชี บัตชัวยี ตัวสำรองของทีมชาติเบลเยียมก็ทำประตูได้สำเร็จ ในนาทีที่ 90 จากการจ่ายบอลของ ยูริ ติเลมองส์ ทำให้เบลเยียมขึ้นนำ 5-1

นาทีที่ 90+3 ตูนิเซียมาได้ประตูตีตื้นอีกหนึ่งประตู เป็น 5-2 จาก วะห์บี คัซรี กัปตันทีม จบเกม เบลเยียมคว้าชัยชนะได้ทั้ง 2 นัด มี 6 คะแนนเต็มมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนตูนิเซียแข่ง 2 นัด ยังไม่มีคะแนน

ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVVVV

>>>
Cr::: goal.com/th
ขอบคุณคลิปจาก true4u

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์