ร้องจะBig4 ไก่ถูกเผาเครื่องพ่ายเซาท์ ไชน่า ข่าวอื่นๆ

ร้องจะBig4!! ไก่ถูกเผาเครื่องพ่าย'เซาท์ ไชน่า
            
ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกงไก่เดือยทองทอตแนม ฮอตสเปอร์ พ่ายให้กับเซาท์ ไชน่า 0-2 โดยเจ้าบ้านได้จาก ชาน สุย กี นาที 52 และ ลี ไฮเคียง ยิงจุดโทษนาที 69
           
'ช้างกระทืบโรง'เจ๊า'ทอฟฟี่'

ด้าน โคเวนทรี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ทีมนักเตะทอฟฟี่เมนได้จาก ทิม เคฮิลล์ นาที 16,โจเซ แบ็กซ์เตอร์ นาที 87 ส่วนทีม “ช้างกระทืบโรง” ได้จาก ไมเคิล ดอยล์ นาที 36, อารอน กุนนาร์สสัน นาที 90


เฟอร์กียังสนซิลบา-ล้มแผนซิวคอสตา
   
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจ ดาวิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปน หลังจาก  นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ และนสพ.เดอะ พีเพิล รายงานตรงกันว่า เฟอร์กี จะสอบถาม “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ว่าต้องการค่าตัวเท่าไหร่ ก่อนทั้งคู่อุ่นเครื่องกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 5 ส.ค.นี้
   
คาดว่า เฟอร์กี ต้องจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) สำหรับค่าตัว ซิลบา ขณะที่ ดาวิด บียา เฟอร์กีก็สน แต่ทราบดีว่าตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากสเปน
   
ขณะเดียวกัน เฟอร์กี เตรียมยุติให้ความสนใจ ดั๊กกลาส คอสตา ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน  ของสโมสรเกรมิโอ เนื่องจากเรื่องพฤติกรรมชีวิตส่วนตัวที่ คอสตา เพิ่งโดนตำรวจจับกุมในบ้านข้อหาขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ นอกจากนี้ยังโดนโค้ชตำหนิบ่อยครั้งถึงเรื่องมาซ้อมสายและเที่ยวปาร์ตี้มากเกินไป ถึงแม้ว่าเป็นคนไม่ดื่มเหล้าก็ตาม

เวนเกอร์ยกอาร์ชาวินสุดอันตราย
   
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สดุดี อังเดร อาร์ชาวิน ซูเปอร์สตาร์ชาวรัสเซียจะเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้อาร์เซนอล ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่กองกลางร่างเล็กลงมาเป็นสำรองและเหมา 2 ประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ซึ่งนำทีมบุกไปเสมอ บาร์นสลีย์ 1-1โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ดาเนียล บ็อกดาโนวิช นาที 84 แต่ แมนฯ ซิตี ยังรอดพ้นขายขี้หน้าด้วยการตีเสมอจาก มาร์ติน เปตรอฟ ก่อนหมดเวลา 2 นาที เผยว่า โคโล ตูเร ที่โดนเปลี่ยน  ออกในครึ่งหลังไม่ได้เจ็บหนักเขาเพียงแต่ระวังไว้ก่อนเท่านั้น “โคโล แค่เป็นตะคริวเล็กน้อย ผมไม่ต้องการเสี่ยงอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

เบคส์ยิงแต่แอลเอพ่ายบาร์ซา 1-2
   
ส่วน แอลเอ กาแล็คซี อุ่นเครื่องกับ    “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่สนามโรส โบว์ล ท่ามกลางแฟนบอล 94,000 คน ซึ่งเป็นจำนวน  มากสุดนับฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 1994 ปรากฏว่า บาร์ซา ชนะ 2-1 ได้จาก เปโดร โรดริเกซ นาที 11, เจฟเฟรน นาที 67 ส่วนเจ้าบ้านได้ เดวิด เบคแคม ปั่นฟรีคิกนาที 45





Credit : เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์