ร็อบโบ้ฉุน!โวยรามอสดร็อปสำรอง

อนาคตพอล โรบินสัน

นายทวารจอมเฟอะฟะในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนอาจยุติในเร็ววันนี้โดยสื่อผู้ดีระบุว่ามีปากเสียงกับฆวนเด้ รามอสในห้องแต่งตัวหลังถูกดร็อปในเกมคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศกับอาร์เซนอลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

ร็อบโบ้ควันออกหูทันทีที่รู้ว่า

ถูกดร็อปก่อนคิกออฟหลังมีการประกาศรายชื่อนักเตะพบ"ปืนใหญ่"ซึ่งเดลี่ มิเรอร์โมโหรามอสที่ไม่ยอมชี้แจงถึงสาเหตุที่เลือกราเด็ค เซอร์นี่ โรบินสันปรี่เดินตามรามอสก่อนมีปากเสียงอย่างโจ๋งครึ่มจนนักเตะทีมได้แต่ชำเลืองมองซึ่งวงใน"ไก่เดือยทอง"เผยว่า"ร็อบโบ้เพิ่งมารู้ตอนประกาศรายชื่อและหัวเสียสุดๆแต่จากการที่ผู้จัดการทีมยังพูดอังกฤษไม่ค่อยได้ยิ่งทำให้นักเตะหงุดหงิดเข้าไปอีกเพราะเขาไม่ยอมอธิบายสาเหตุ"

"ร็อบโบ้เดินตามเขาและก็เถียงกันต่อหน้านักเตะคนอื่นๆที่กำลังเตรียมตัวก่อนเกม มันดูเหมือนผู้จัดการทีมรับมือกับเรื่องนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่"

อย่างไรก็ตาม

หลังจบเกมเสมอกับอาร์เซนอล 1-1 รามอสตอบคำถามนักข่าวเลี่ยงๆว่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครเป็นมือหนึ่งในเกมกับเชลซีวันเสาร์นี้

"เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าโรบินสันจะได้เล่นในวันเสาร์หรือเปล่า"

"เขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีนะซึ่งได้แสดงให้เห็นมาตลอดอาชีพค้าแข้งแล้ว เราทุกคนก็รู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งคนนึง"

"มีนักเตะในทีม 24-25 คนในทีมและพวกเขาต้องได้เล่นไม่ช่วงใดก็ช่วงนึง นักเตะทุกคนสำคัญเท่ากันหมด ผมเลือกคนที่ผมคิดว่าดีที่สุดในแต่ละเกม มีเพียงแค่ 11 คนเท่านั้นที่ผมส่งลงสนามได้"

รามอสเคยให้โอกาสโรบินสันมาตลอด

แม้ก่อนเข้ารับงานจะรู้ข้อมูลมาบ้างแต่ความผิดพลาดจากลูกฟรีคิก 40 หลาทำให้สเปอร์สพลาดท่าเสมอเรดดิ้งในเอฟเอ คัพ 2-2 จนต้องมารีเพลย์กันในวันอังคารนี้นั่นเอง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์