ร็อบโบ้จ่อคุมไทยบินคุยสัญญาวีกหน้า




ร็อบโบ้จ่อคุมไทยบินคุยสัญญาวีกหน้า



ทีมชาติไทยจ่อได้ ไบรอัน ร็อบสัน เข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่เต็มทีแล้ว หลัง บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย ร็อบโบ้ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นที่จะเข้ามาคุมทัพแล้ว โดยเตรียมเดินทางมาเจรจาสัญญาคุมทีมในสัปดาห์หน้า เชื่ออดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการลูกหนังไทยต่อไป



นาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ บรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นเพื่อเข้ารับตำแหน่งโค้ชทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ร็อบโบ้ เตรียมเดินทางมายังแดนสยามเพื่อเจรจาเรื่องสัญญาคุมทีมในวันอังคารที่ 22 ก.ย.นี้ ซึ่งหากเข้ามารับตำแหน่ง เจ้าตัวก็จะได้รับมอบภารกิจในการพาทีมไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2014 ให้ได้


 


ประมุขลูกหนังไทย กล่าวผ่าน รอยเตอร์ สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังว่า เราสนใจที่จะดึง ร็อบสัน มาคุมทีม และเขาก็บรรลุข้อตกลงขั้นต้นที่จะเข้ามาเป็นโค้ชให้กับทีมชาติไทยแล้ว เขาต้องการเดินทางมาเจรจาเรื่องรายละเอียดของสัญญาส่วนตัว เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียง และเราคิดว่าเขาน่าจะมีส่วนสำคัญในการพัฒนาวงการฟุตบอลของเมืองไทย


 


ทั้งนี้ อดีตกุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์, แบรดฟอร์ด ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วัย 52 ปี กำลังจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย แทนที่อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง ปีเตอร์ รีด ที่ตกลงยกเลิกสัญญาไปเมื่อวันพุธที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ไม่ถึง 1 ปี



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์