ร็อบเบนฟุ้งชุดขาวกำลังร้อน มั่นใจกลับมาทวงแชมป์คืนได้

 "รอบเบ็น" ปีกฟอร์มจัด ทำคุยฟุ้ง โว "ราชันชุดขาว" จะกลับมาไล่ล่าบัลลังค์แชมป์อย่างเต็มตัว ชี้ตอนนี้บรรยากาศภายในรั้วเบร์นาเบว กำลังคึกสุดๆ หลังเพิ่งเชือดนิ่ม บียาร์เรอัล 1-0

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดชาวดัตช์ ออกโรงสดุดีเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ที่ต่างพร้อมใจงัดฟอร์มสุดยอด เกมเฉือนชนะ บียาร์เรอัล 1-0 ในศึกลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมประกาศเตือนบรรดาคู่แข่งร่วมลีก โปรดระวังการกลับมาทวงบัลลังค์แชมป์ของ "ราชันชุดขาว" ในครึ่งซีซั่นหลัง เพราะขณะนี้ทุกคนในทีมต่างเต็มไปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ปีกหน้าแก่ ซึ่งเป็นฮีโร่จากเกมดังกล่าว เปิดใจผ่าน "อาส" สื่อเมืองกระทิงว่า "มันไม่มีความแตกต่างระหว่างชัยชนะ 1-0 หรือ 3-0 เพราะมันคือ 3 คะแนนเท่ากัน อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องจริงที่เราได้ความมั่นใจกลับมา จากชัยชนะในเกมสำคัญเช่นนี้ รวมทั้งเรายังไม่เสียประตูอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งต้องขอชมเชยบรรดาผู้เล่นเกมรับที่ทำงานสุดยอด และทำให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม"

"ผมเชื่อว่าทุกคนในทีมมีความมั่นใจมากขึ้น มันเปรียบเสมือนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ มาดริด ที่ได้ผู้เล่นที่เคยบาดเจ็บกลับมาเพิ่มการแข่งขันในทีมมากขึ้น โดยส่วนตัวแล้ว ผมแฮปปี้กับรรยากาศตอนนี้มากๆ และมั่นใจว่าจะยังรักษาฟอร์มเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเราพร้อมแล้วสำหรับการกลับมาไล่ล่าแชมป์อย่างเต็มตัว" ร็อบเบน ทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจ
 
ทั้งนี้ เรอัล มาดริด "แชมป์เก่า" ที่เพิ่งประเดิมปีใหม่ด้วย 3 แต้มสำคัญ สะสมเป็น 32 คะแนน ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง บาเลนเซีย รองจ่าฝูงแค่ 1 แต้ม แต่ยังถูก บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ทิ้งห่างถึง 12 คะแนน เท่าเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์