ร็อบเบน ลั่นชุดขาวจะคว้าแชมป์ปีนี้

'อาร์เยน ร็อบเบน' ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลา ลีกา แม้ล่าสุดแพ้ บาเลนเซีย คาบ้านตนเอง

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่า
 
เขามั่นใจว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุในฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดพ่ายแพ้ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-3 คาบ้านตัวเอง จนทำให้เหลือแต้มนำหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 2 เพียง 4 คะแนนเท่านั้น

"เราต้องมองในแง่ดีและไปทีละเกม สัปดาห์หน้าเรามีแมตช์สำคัญอีกและตอนนี้เราต้องมุ่งมั่นอยู่กับเกมนั้น เราไม่สามารถคิดถึงทีมอื่นๆ ได้ เราต้องมุ่งมั่นอยู่กับตัวเอง ผู้คนพูดถึง บาร์เซโลน่า อยู่เสมอ แต่นั่นไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือเรามองตัวเองและปรับปรุงฟอร์มการเล่น ไม่ใช่อะไรอย่างอื่น" ร็อบเบน กล่าว

เกมนี้ เรอัล มาดริด มีโอกาสได้ประตูชัยหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็มาโดนทีเด็ดของ ฆาเบียร์ อริซเมนดี ดาวเตะ บาเลนเซีย ในช่วงก่อนหมดเวลาการแข่งขัน ทำให้พ่ายแพ้ไปในที่สุด

"แน่นอน ผมผิดหวังที่พ่ายแพ้ แต่มันคือเกมฟุตบอล คุณยิงประตูไม่ได้และสุดท้ายก็ถูกทีมอื่นยิง บางครั้งเกมก็เป็นอย่างนั้น เราไม่สามารถบ่นอะไรได้ เนื่องจากเราพยายามเต็มที่แล้ว เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เรายิงประตูไม่ได้ ในท้ายที่สุดพวกเขาก็ยิงเรา 2 ประตู มันเป็นเกมที่บ้ามาก" ดาวเตะดัตช์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์